Thúy Vi tự tử, hôn mê sâu, vẫn bị tố xài “chiêu” cũ?

Google News

Mới đây, thông tin từ bạn bè hot girl Cà Mau Thúy Vi chia sẻ cô đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. 

Cụ thể, một tài khoản facebook có tên Hoàng Anh Sơn (stylist của Thúy Vi) bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ám chỉ Thúy Vi đang trong tình trạng không được ổn. “…Nhưng lần này anh cho em gục ngã 1 phút thôi, thì mình ngủ một giấc, sáng mai mở mắt ra để biết được xung quanh em có rất nhiều người thương em! Đừng làm anh lo, anh rất vui được làm stylist cho em thí di à!” – Hoàng Anh Sơn viết.
Thuy Vi tu tu, hon me sau, van bi to xai “chieu” cu?
 Chuyện hotgirl Cà Mau Thúy Vi tự tử khiến cư dân mạng nghi ngờ.
Mặc dù trong status của Anh Sơn không nói rõ tình trạng hiện tại của Thúy Vi ra sao song cư dân mạng đồn đoán rằng, rất có thể cô nàng đang gặp vấn đề không tốt về sức khỏe. Trong một chia sẻ với một trang tin, Hoàng Anh Sơn cho biết: “'Những ngày qua Vi gặp nhiều áp lực dư luận nên có lẽ không chịu đựng nổi. Mình được mẹ Vi báo lại là Vi gặp trục trặc sức khỏe”.
Thuy Vi tu tu, hon me sau, van bi to xai “chieu” cu?-Hinh-2
Hoàng Anh Sơn - stylist, bạn thân của Thúy Vi xác nhận cô gái này tự tử bằng thuốc ngủ. 
Sau đó, Anh Sơn lên tiếng xác nhận: “Thúy Vi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ quá liều trong phòng tắm, sau đó được em trai phát hiện đưa đi bệnh viện. Thời điểm xảy ra sự kiện là 2h chiều qua (14.10)”.
Dù rằng người bạn đã lên tiếng xác nhận về tình trạng sức khỏe của Thúy Vi, song cư dân mạng vẫn chưa hết ngờ vực sau sự vụ cô nàng tự tử vì thuốc ngủ. Bởi trước đó, Thúy Vi không ít lần khiến cư dân mạng “dậy sóng” vì khoe hàng hiệu, khoe người yêu là trai Tây giàu có. Cô nàng gần đây nhất còn chia sẻ số tiền mình có trong tài khoản lên tới gần 2 tỷ đồng.
Thuy Vi tu tu, hon me sau, van bi to xai “chieu” cu?-Hinh-3
Theo stylist tên Sơn, Thúy Vi đang hôn mê và sức khỏe khá yếu. Cô phải hủy nhiều kế hoạch trong thời gian này. 
Tuy nhiên chẳng ai biết được chính xác những gì Thúy Vi tuyên bố có phải là thật hay không. “Tôi chẳng biết phải nói sao, căng thẳng, áp lực gì mà người đẹp phải nghĩ đến chuyện tự tử nhỉ. Tôi biết thừa mấy cô hot girl rảnh việc, lâu lâu không thấy nổi lại tạo tin sốc để mọi người chú ý có phải không?” – facebooker Binh Nguyen bày tỏ.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)