Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê từng bị quấy rối

Google News

"Đi một mình trên đường, thỉnh thoảng tôi bị quấy rối. Có những người trông khá già hỏi tôi: 'Em đi đâu, đi với anh không', Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phần thi ứng xử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Nguồn Youtube:
Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê đã kể lại cuộc sống khốn khó với những góc tối nhạy cảm. Cô chia sẻ, lúc mới lên TP.HCM, cô phải đi xe đạp rồi bị cướp giật mất hết mọi thứ, thời điểm ấy, cô buồn bã đến mức muốn bỏ tất cả để quay về với cha mẹ.
Ngoài ra, người đẹp Tây Nguyên còn bị những người đi đường quấy rối. Cô bộc bạch với khán giả: "Đi một mình trên đường, thỉnh thoảng tôi bị quấy rối. Có những người trông khá già hỏi tôi "em đi đâu, đi với anh không". Họ đi xe máy, từ chân cầu chữ Y về tới phòng thật nhanh, leo lên giường và khóc, hồi đó tôi yếu đuổi mỏng manh. Sau khi làm người mẫu tôi cứng cáp hơn, đi diễn về khuya 1, 2 giờ sáng vẫn dám đi một mình".
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê từng bị quấy rối.
Trước sự quấy rối ấy, Hoa hậu đã bất chấp nguy hiểm đến tính mạng để tự cứu mình. "Hồi đó, tôi bị quấy rối 3, 4 lần nhưng không sao vì tôi đạp xe thật nhanh lấn cả đường xe ngược lại. Lúc đó nguy hiểm, nhưng tôi thà nguy hiểm còn hơn là bị người ta đụng vào người".
Do đó, khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê muốn kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ học sinh - sinh viên ở tỉnh xa lên TP.HCM học tập, làm việc để tránh những rủi ro trong cuộc sống.
 H'Hen Niê làm từ thiện sau khi đăng quang.
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được nhiều lời khen của nhiều sao Việt như: Khánh Thi, Đàm Vĩnh Hưng và mới đây nhất là Giang Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ chia sẻ về cách ứng xử của H'Hen Niê: "Ở trong hậu trường tập liên tục 3 ngày cùng các bạn thí sinh HHHV Việt Nam lần này, không biết sao cả dàn người đẹp mình ngồi một góc chờ tập chỉ nhìn mỗi cô ấy từ đầu đến chân đến cuối giờ tập, có vẻ như bao năm làm nghề kinh nghiệm có chút xíu thì mình nhìn không sai. Cô rất từ tốn rất nhẹ nhàng hiền hậu không bon chen không chạy hấp tấp làm việc gì ở trong buổi tập nói chuyện thân thiện với thí sinh khác thì ngay tức khắc trong lòng có nói rằng những người như thế này sẽ nhận được cái kết xứng đáng mà ơn trên sẽ ban cho. Thì hôm nay thật là vậy rồi. Chúc mừng cô gái tôi thích. Tất cả hãy cố gắng lên trong đó có tôi những người còn rất nhiều sự khó khăn trên đường đời này rồi sẽ nhận được quả ngọt thôi".
Theo AN/ Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)