Sao Việt cầu nguyện cho sức khỏe của bố nghệ sĩ Hoài Linh

Google News

Thể theo lời ca sĩ Phương Trang, em gái nghệ sĩ Hoài Linh, dàn sao Việt góp lời cầu nguyện cho sức khỏe của bố cô.

Tối 28/8 (giờ Việt Nam), ca sĩ Phương Trang - em ruột nghệ sĩ Hoài Linh - có chia sẻ từ Mỹ. Phương Trang cho biết sức khỏe bố hiện không tốt do tuổi cao sức yếu, mong mọi người góp lời cầu nguyện cho ông. "Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khỏe của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời. Cầu cho cha mẹ sống đời với con", nữ ca sĩ viết.
Sao Viet cau nguyen cho suc khoe cua bo nghe si Hoai Linh
Ca sĩ Phương Trang, em gái NSƯT Hoài Linh, chia sẻ sức khỏe của cha cô hiện nay rất yếu. 
Khán giả và dàn sao Việt Bảo Anh, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Hồ Lệ Thu, Trương Minh Quốc Thái, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... đã cùng cầu nguyện cho đấng sinh thành Phương Trang. Được biết, bố mẹ Hoài Linh đã ngoài 80 tuổi, chủ yếu sống ở Mỹ. Ông bà có 6 người con, trong đó có 3 người làm nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ. Ông bà từng xuất hiện trong liveshow của Dương Triệu Vũ vào cuối năm 2020.
Sao Viet cau nguyen cho suc khoe cua bo nghe si Hoai Linh-Hinh-2
 Dàn sao Việt cùng gởi lời chúc sức khỏe cho ông.
Bố mẹ Hoài Linh đã 80 tuổi, sống tại Mỹ, chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam khi có dịp đặc biệt. Nói về tình yêu của bố mẹ, Dương Triệu Vũ nhận xét: "Bố mình cũng khá dữ dội khi nhất quyết không cho mẹ học lái xe dù hai mươi mấy năm bên Mỹ, để đi đâu cũng phải đi chung với nhau, đi làm cũng làm chung chỗ". Hay: "Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về". Theo lời kể của Hoài Linh, bố mẹ "không rời nhau một giây phút" nào.
Sao Viet cau nguyen cho suc khoe cua bo nghe si Hoai Linh-Hinh-3
Bố mẹ danh hài Hoài Linh. 
Sao Viet cau nguyen cho suc khoe cua bo nghe si Hoai Linh-Hinh-4
 6 anh chị em nhà danh hài Hoài Linh.
Bố mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Kỷ niệm đầu tiên của hai người gắn liền với một con sông trên địa phận tỉnh này. Khi về già, hai người trở lại nơi từng gặp và đem lòng yêu thương nhau. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn chia sẻ mẹ anh dù đã 80 tuổi nhưng vẫn có thể leo núi, vượt sông. Ít người biết rằng để có được cuộc sống như hôm nay, bố mẹ nghệ sĩ Hoài Linh từng khổ cực như thế nào. Bà từng chia sẻ, trong quá khứ có thời gian phải một mình nuôi 5 đứa con với hai mẹ già. Có thời điểm bà phải ở chuồng heo mà người ta mới xây xong chưa kịp nuôi và làm rất nhiều công việc để lo kinh tế.
Theo Thùy Trang/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)