Justin Bieber lại bị phát hiện bật khóc trong quán bar

Google News

Mới đây, nam ca sĩ người Canada lại bị phát hiện ôm mặt khóc nức nở trong quán bar khi đi cùng hôn thê Hailey Baldwin.

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin nam ca sĩ Justin Bieber một lần nữa bị cánh săn ảnh bắt gặp đang trong trạng thái xúc động tại nơi công cộng.
Theo đó, ngôi sao nhạc Pop bất ngờ ôm mặt bật khóc trong một quán bar tại Orlando, Florida. Hôn thê của anh, người mẫu Hailey Baldwin ngồi bên cạnh vỗ về, an ủi.
Chủ quán bar sau đó tiết lộ, khoảng hơn 23h (giờ địa phương), sau khi cặp đôi gọi hai ly bia, Bieber trông rất đau khổ và cố gắng giấu nước mắt bên dưới chiếc mũ bóng chày màu trắng.
Justin Bieber lai bi phat hien bat khoc trong quan bar
Trước thềm đám cưới, nam ca sĩ người Canada lại bị phát hiện ôm mặt khóc nức nở. 
Nguồn tin này nói thêm, một lúc sau, vị hôn thê cũng nức nở theo Bieber. Một nhân chứng tại quán này chia sẻ ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của hai ngôi sao đã nhanh chóng cách ly họ khỏi ánh nhìn tò mò của công chúng.
Nhiều fan không khỏi lo lắng khi lại nhìn thấy dáng vẻ rầu rĩ này của giọng ca Love Yourself trước thềm đám cưới với Baldwin. Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber được nhìn thấy thể hiện cảm xúc u sầu nơi công cộng.
Trước đó vào ngày 7/8, cặp đôi trẻ bị bắt gặp trong trạng thái buồn bã khi đi xe đạp cùng nhau ở Manhattan, New York. Đặc biệt, Justin Bieber còn ngồi ngay trên phố ôm mặt khóc trong khi chân dài Hailey Baldwin ngồi bên cạnh ôm lấy hôn phu an ủi.
Justin Bieber lai bi phat hien bat khoc trong quan bar-Hinh-2
Cặp đôi ôm mặt khóc trong quán cà phê ở New York. 
Sau khi khiến dư luận hoang mang, Justin Bieber lên tiếng giải đáp lý do anh ôm mặt khóc giữa đường. Nam ca sĩ cho biết cảm xúc dạt dào của anh đến từ cuốn sách Ý nghĩa của hôn nhân và sự cam kết gắn bó theo góc nhìn của Chúa. "Có những ngày vui vẻ và những ngày buồn bã. Cuộc đời sẽ không thực tế nếu chẳng có ngày nào buồn", Bieber bày tỏ.
Sau đó vài ngày, cặp đôi lại bị phát hiện ôm nhau khóc sụt sùi trong quán cà phê TriBeCa ở New York.
Kể từ khi công bố chuyện đính hôn, cặp đôi 9X luôn dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Họ gần như xuất hiện bên nhau mọi lúc mọi nơi và thường xuyên cười nói vui vẻ. Chính vì thế những khoảnh khắc rầu rĩ, khóc lóc bất thường của Justin Bieber gần đây khiến người hâm mộ dành nhiều quan tâm.
Nguyên nhân gây ra cảm xúc thất thường cho nam ca sĩ bị đồn đoán phần nhiều xuất phát từ bạn gái cũ Selena Gomez và áp lực hôn nhân đang cận kề.
Bên cạnh đó, ngôi sao nhạc Pop dường như vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại với âm nhạc và chỉ muốn bên cạnh Hailey Baldwin.
"Justin Bieber đang tận hưởng thời gian với người phụ nữ mà anh yêu và không muốn có bất cứ điều gì cản trở niềm hạnh phúc đó. Anh ấy sẽ sớm trở lại làm việc nhưng chưa phải bây giờ. Anh ta có đủ tiền để sống", nguồn tin tờ US Weekly cho biết.
Trong khi đó, người mẫu 21 tuổi lại muốn cân bằng giữa tình yêu và công việc. Điều này được cho là cũng gây ra không ít xung đột giữa hai người.
Theo Linh Lan/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)