Hoài Lâm bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hoài Lâm vừa đăng tải khoảnh khắc được người yêu hôn má. Fans tinh ý nhận ra bạn gái anh là cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây, ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ công khai người yêu. Theo đó, trên trang cá nhân Instagram, anh chia sẻ khoảnh khắc được một cô gái hôn má. Đáng chú ý, nam ca sĩ sinh năm 1995 không ngần ngại chú thích: “Người tui yêu nè”.
Chia sẻ của Hoài Lâm nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fans đã tinh ý nhận ra bạn gái của quán quân Gương mặt thân quen 2014 là Lư Hoàng Bảo Ngọc. Đáng chú ý, cô chính là cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.
Được biết, bạn gái Hoài Lâm năm nay 19 tuổi và đang kinh doanh thời trang. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém một hot girl, Bảo Ngọc từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn từng diễn kịch.
Có thông tin cho rằng Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã yêu nhau từ lâu. Sau khi chia tay, cặp đôi gần đây mới tái hợp. Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc nam ca sĩ sinh năm 1995 công khai bạn gái khiến fans ngỡ ngàng.
Hoai Lam bat ngo cong khai hinh anh ban gai
 Chia sẻ của Hoài Lâm (Ảnh chụp màn hình). 
Hoai Lam bat ngo cong khai hinh anh ban gai-Hinh-2
 Bảo Ngọc là cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. (Ảnh: Facebook nhân vật) 
Hoai Lam bat ngo cong khai hinh anh ban gai-Hinh-3
 Bảo Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Hoai Lam bat ngo cong khai hinh anh ban gai-Hinh-4
Bạn gái Hoài Lâm xuất hiện trong khá nhiều MV ca nhạc. (Ảnh: Facebook nhân vật).  
Được biết, kể từ khi bước vào làng giải trí đến nay, Hoài Lâm từng vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Tam Triều Dâng và ca sĩ Mia. Tuy nhiên, trước những nghi vấn tình cảm này, giọng ca “Chính mình” đều lên tiếng phủ nhận.
>>> Xem MV “Chính mình” của ca sĩ Hoài Lâm (Nguồn: kênh Youtube chính thức của Hoài Lâm):
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)