Vợ giận nên đòi ngủ riêng và bí mặt đằng sau

Google News

Vợ hóa ra chẳng phải giận dỗi tôi mà chỉ là đang lấy cớ để hú hí cùng người đàn ông khác.

Kết hôn 5 năm, vợ tôi vốn là một người phụ nữ giản dị, chỉ luôn suy nghĩ cho chồng con. Dạo gần đây vợ lại khác nhiều lắm, ăn diện hơn, thay đổi bản thân mình nhiều hơn. Trước đây có thấy son phấn, váy vóc gì đâu, bây giờ thì mua về nhiều lắm, rồi ngày nào cũng ngồi trước gương đến cả tiếng để chăm sóc da.

Tôi thì trước nay dễ lắm, vợ muốn làm gì cứ làm. Tôi chẳng bao giờ cấm cản hay khó chịu gì. Mà thật ra là tôi chẳng có nhiều thời gian để mà quản vợ ấy chứ. Công việc đã chiếm gần hết thời gian trong ngày, lúc nào tôi cũng chỉ mong mình có một giấc ngủ ngon mà khó lắm. Đến việc đưa con đi chơi cuối tuần, hẹn ăn tối với vợ mà còn lỡ không biết bao nhiêu lần. Biết vợ bực, vợ giận mà cũng đành phải chấp nhận. Giờ thì may rồi, vợ đã tự biết chăm sóc bản thân mình nên tôi vui lắm.

 

Vo gian nen doi ngu rieng va bi mat dang sau

Ảnh minh hoạ.

Nhưng rồi tôi phát hiện ra vợ khác xưa nhiều lắm. Cô ấy không còn cằn nhằn việc tôi đi sớm về khuya nữa, có giận dỗi cũng sẽ không hằn học, khó chịu ra mặt. Bây giờ vợ chuyển sang thái độ lạnh nhạt, không quan tâm đến tôi và còn ngủ riêng. Cô ấy nói rằng nếu tôi đã không cần đến vợ thì chúng tôi chẳng có lý do gì để ngủ cùng phòng với nhau.

Theo Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)