Sắp cưới, cô gái phát hiện chuyện động trời của hôn phu

Google News

Tò mò mở album ảnh bị ẩn của vị hôn phu, cô Tiểu Lệ đau đớn cùng cực khi phát hiện anh là người song tính.

Mới đây, chia sẻ của cô Tiểu Lệ, người Hồ Nam, Trung Quốc, thu hút được đông đảo sự chú ý của dư luận. Trong chia sẻ của mình, cô Tiểu Lệ cho biết, ngay trước ngày cưới chẳng bao lâu, cô phát hiện hôn phu là người song tính, từng quan hệ với đàn ông. 
Theo Tiểu Lệ, cô và bạn trai bên nhau sau khi hai người cùng làm chung một công ty. Từ khi yêu đương đến khi thống nhất kết hôn, cả hai có một mối quan hệ ngọt ngào, ít khi gây hấn, cãi vã. Bản thân cô Tiểu Lệ tràn đầy niềm tin vào cuộc hôn nhân này, cho rằng sau khi kết hôn, cô sẽ có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc.
Sap cuoi, co gai phat hien chuyen dong troi cua hon phu
Chuẩn bị cưới, cô gái phát hiện chuyện động trời của vị hôn phu. - Ảnh minh hoạ. 
Nào ngờ, gần đây khi đang chuẩn bị đám cưới, cô Tiểu Lệ bất ngờ phát hiện quá khứ bí mật của hôn phu. Theo Tiểu Lệ, cô muốn làm một album ảnh ghi lại dấu ấn tình yêu của hai người nên mượn điện thoại của vị hôn phu để lấy những bức ảnh phù hợp. Nào ngờ, trong lúc này, Tiểu Lệ lại vô tình nhìn thấy "Album ẩn" trên điện thoại của chồng.
Tò mò mở ra xem, tâm trạng của Tiểu Lệ như rơi xuống tận đáy, trong album chỉ toàn là video và hình ảnh riêng tư của bạn trai cô. Đáng nói, những video và hình ảnh nhạy cảm này lại chứng minh một điều, bạn trai cô là người song tính, trước đây từng yêu và quan hệ với cả đàn ông.
Tiểu Lệ thừa nhận, sau khi phát hiện sự thật, cô cực kỳ đau đớn. Tuy vẫn yêu vị hôn phu nhưng cô không thể chấp nhận được xu hướng tính dục của anh, cô không muốn sau này phải đề phòng cả nam và nữ. Không biết phải làm sao cho thoả đáng, Tiểu Lệ chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong tìm được lời khuyên.
Chia sẻ của Tiểu Lệ sau khi được đăng tải đã làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Đa số đều khuyên Tiểu Lệ nên suy nghĩ kỹ, nếu muốn dừng lại vẫn còn kịp vì xu hướng tính dục là bản năng, không thể thay đổi. Không thể chấp nhận được thì nên chia tay, tránh kéo dài đau khổ.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)