Lạnh người phát hiện xác chết trong căn nhà hoang ở Cà Mau

Google News

Thấy người đàn ông vừa bò vừa la, người đi đường cứ gặp phải rắn to nên chạy vào xem, không ngờ phát hiện xác chết trong căn nhà hoang...

Trưa ngày 6/8, vừa mở cửa căn nhà hoang để lấy hàng chưa lâu, ông chủ tiệm game Y.N (địa chỉ phường 6, TP.Cà Mau, Cà Mau) bất ngờ bò ra ngoài mà miệng cứ luôn kêu cứu và nhờ người báo đến cơ quan công an.
Lanh nguoi phat hien xac chet trong can nha hoang o Ca Mau
Hiện trường nơi người dân phát hiện xác chết. 
Theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng, xác chết trong nhà hoang được phát hiện vào khoảng 11h cùng ngày trên đường Lý Thường Kiệt (cạnh tiệm game Y.N). Căn nhà hoang nơi xảy ra vụ việc là do ông chủ tiệm game nói trên mượn để làm “nhà kho” chứa đồ cũ. Nạn nhân là thanh niên ở độ tuổi khoảng hơn 20 nhưng chưa xác định được danh tính.
Tin nhanh từ nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, lúc đó mọi người thấy ông chủ tiệm game mở cửa bước vào kho hàng, một lúc sau lại bất ngờ khi chứng kiến cảnh ông vừa bò vừa la kêu cứu…
“Tưởng rằng ông gặp rắn to nên mới hốt như vậy. Tuy nhiên, khi mọi người chạy đến mới tá hỏa là trong nhà có xác chết của một thanh niên chết trong tư thế treo cổ nên đã gọi điện thoại báo đến cơ quan công an”, một người dân chứng kiến vụ việc kể lại.
Theo tin tức ghi nhận của phóng viên, do hiện trường xảy ra vụ việc nằm ở chốn đông người nên, rất nhiều người hiếu kỳ chạy đến xem đã gây ách tắc giao thông cục bộ. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng được cử đến để xử lý hiện trường và điều tiết giao thông.
Chiều cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ công an tỉnh Cà Mau đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ việc và tìm cách xác định tên tuổi, liên hệ với người nhà nạn nhân.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.
Theo Nguyễn Linh/Người đưa tin

Bình luận(0)