Bắt gặp chồng giở trò hiếp dâm con riêng

Google News

Thấy con gái riêng của vợ ngồi chơi giữa nhà, Rah Lan Jang nảy sinh ý định hiếp dâm liền cởi quần nhưng chưa kịp thực hiện thì bị bắt quả tang.

Bị cáo đó là Rah Lan Jang (42 tuổi, trú thôn Quang Mép, xã Dun, huyện Chư Sê, Gia Lai)
Năm 1997, Rah Lan Jang đến xã Ea Sin huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) làm thuê. Đến năm 2008, Rah Lan Jang quen biết rồi sống với chị H Boă Mlô như vợ chồng và có với nhau một người con chung.
Trưa ngày 28/9/2015, sau khi đi uống rượu về, Rah Lan Jang thấy cháu H.Đ. (11 tuổi, con riêng của chị H Boă Mlô) đang ngồi chơi với em tại giữa nhà. Không thấy vợ ở nhà, Rah Lan Jang nảy sinh ý định hiếp dâm với cháu H.Đ. nên đã cởi quần mình và nằm đè lên người cháu để thực hiện hành vi giao cấu.
Lúc này, chị H.Boă đi làm về bắt gặp và trình báo cơ quan chức năng. Đến ngày 1/10/2015, Rah Lan Jang bị công an bắt giữ.
Bat gap chong gio tro hiep dam voi con rieng
Bị cáo Rah Lan Jang tại phiên tòa. Ảnh: Công an TP.HCM 
Quá trình điều tra, Rah Lan Jang còn khai nhận ngoài lần hiếp dâm trên thì bị cáo còn hai lần hiếp dâm cháu H.Đ. nhưng không rõ ngày.
HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Rah Lan Jang 17 năm tù về hành vi hiếp dâm trẻ em trên.
Trường hợp hiếp dâm con riêng của vợ cách đây không lâu, Viện KSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cũng phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Văn Lương (32 tuổi, HKTT: xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) về tội Hiếp dâm trẻ em.
Trước đó, Lê Văn Lương quen và sống như vợ chồng với chị Nguyễn Mỹ H. (34 tuổi, HKTT: xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) được khoảng 3 năm, cháu Nguyễn Thị Song N. (11 tuổi, là con riêng của chị H). Hiện tất cả đang tạm trú tại xã Cư Suê, huyện CưM’gar.
Khoảng 14h ngày 18/3, cháu N. ngủ trên gác còn Lương ngủ dưới nhà. Khi tỉnh dậy thấy nhà chỉ có 2 người nên Lương nảy sinh ý định quan hệ tình dục với N. Sau đó, Lương đi lên gác thấy cháu N. ngủ say, đã tiến lại ngồi đè lên người và sàm sỡ cháu.
Lúc này, cháu N. tỉnh dậy vùng vẫy, dùng tay hất đầu và đạp vào bụng Lương. Bị kháng cự Lương dùng sức đè cháu N. xuống để thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc đang hành sự thì Lương nghe tiếng guốc đi vào biết là chị H. về nên vội vàng đứng dậy mặc lại quần áo. Sau đó N. đã kể lại toàn bộ vụ việc cho mẹ nghe rồi cùng mẹ đến cơ quan Công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Lương.
Tại Cơ quan điều tra, Lương khai nhận trước đó đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. và Lương đang bị nhiễm HIV.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)