Khác với các bản độ mang phong cách cổ điển, chiếc Honda Super Cup này được chủ xe làm mới bằng phong cách độc đáo "bá đạo" kiểu xe đạp.
Khung sườn thiết kế dạng đôi trên dưới giống thiết kế của mẫu xe đạp Martin 107. Xe độ khá dữ dằn, "trái tim" được thay mới cho công suất mạnh mẽ hơn. 2 đèn gương cầu lồi được thay cho chóa đèn nguyên bản.Cây pô độ lạ mắt tăng thêm vẻ cá tính cho xe. Super Cup tuy là dòng xe cổ nhưng tới nay vẫn rất được nhiều bạn trẻ ưa thích. Ảnh: Bảo Phạm/2banh.
Khác với các bản độ mang phong cách cổ điển, chiếc Honda Super Cup này được chủ xe làm mới bằng phong cách độc đáo "bá đạo" kiểu xe đạp.
Khung sườn thiết kế dạng đôi trên dưới giống thiết kế của mẫu xe đạp Martin 107.
Xe độ khá dữ dằn, "trái tim" được thay mới cho công suất mạnh mẽ hơn.
2 đèn gương cầu lồi được thay cho chóa đèn nguyên bản.
Cây pô độ lạ mắt tăng thêm vẻ cá tính cho xe. Super Cup tuy là dòng xe cổ nhưng tới nay vẫn rất được nhiều bạn trẻ ưa thích. Ảnh: Bảo Phạm/2banh.