Hot girl xinh đẹp khoe chân dài nuột nà trên tàu điện ngầm

Google News

Hình ảnh một cô gái diện váy lụa xẻ tà, để lộ đôi chân dài miên man trên tàu điện ngầm nhanh chóng lọt vào ống kính của người đối diện.

Những chiếc váy xẻ hông cao hun hút là hot item được nhiều chị em yêu thích khi hè sang và được coi là "vũ khí gợi cảm" tột đỉnh, giúp người mặc khoe khéo đôi chân dài nuột nà, đồng thời, giúp ăn gian chiều cao tối đa. Chẳng những tạo cảm giác thoải mái trong việc di chuyển mà kiểu trang phục này còn phù hợp với nhiều style khác nhau, dễ mặc, dễ phối.
Mới đây, hình ảnh một cô gái diện váy lụa xẻ tà, để lộ đôi chân dài miên man trên tàu điện ngầm nhanh chóng lọt vào ống kính của người đối diện. Cô nàng được khen tinh tế trong cách mix đồ vì lựa chọn váy có chi tiết xoắn bắt mắt, giúp che chắn vòng 2 đồng thời tạo điểm nhấn, làm cho bộ đồ trở nên điệu đà, nữ tính hơn. Ngoài ra, cô còn kết hợp với túi xách tone sur tone với váy và giày mũi nhọn chất liệu trong suốt để đôi chân trở nên thon thả và ăn gian chiều cao hiệu quả hơn.
Hot girl xinh dep khoe chan dai nuot na tren tau dien ngam
Tuy nhiên, một điểm trừ của outfit này chính là chất liệu dễ bị nhăn nhúm, đặc biệt là đường xẻ tà cao, thân váy ngắn dễ khiến người mặc gặp sự cố trong quá trình di chuyển.
Trước đó, cô gái này cũng từng lăng xê mốt xẻ tà cao đến hông nhưng không nhận được nhiều lời khen vì kiểu váy co giãn lại có độ hở quá mức cho phép, để lộ vòng 3. Mặc dù giúp tôn vóc dáng nhưng thiết kế này được đánh giá là không phù hợp để mặc đi dạo phố vì điểm xẻ không cần thiết đã khiến bộ trang phục trở nên kém giá trị và không đạt hiệu quả cao về sức hút quyến rũ cho người mặc.
Hot girl xinh dep khoe chan dai nuot na tren tau dien ngam-Hinh-2
Tao nhã chính là sự tinh giản, bản chất những chiếc váy xẻ tà vốn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn vẻ đẹp nữ tính của các cô gái. Chính vì thế, nếu không mặc khéo léo, các cô gái rất dễ bị mất điểm trong mắt người xung quanh vì lối khoe dáng thiếu tinh tế, lại hớ hênh ở nơi công cộng.
Theo Phương Anh / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)