Dân mạng bóc điểm nghi vấn từ động thái của Huỳnh Anh

Google News

(Kiến Thức) - Lời giải thích sau màn bị tố "tuesday" của Huỳnh Anh nhanh chóng được dân mạng bóc tách những điểm mâu thuẫn và tiếp tục trở thành tâm điểm xôn xao trên nhiều fanpage.

Biến căng bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh bị tố làm "tuesday" khiến dân tình bàn tán vô cùng rôm rả trên MXH. Thay vì im lặng, cô nàng khá nhanh chóng đăng bài đính chính trên trang cá nhân để giải thích cho rõ ngọn ngành.
Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà bạn gái cầu thủ Quang Hải đã vội xóa (hoặc ẩn) bài đăng thanh minh chỉ ít phút sau khi lên sóng.
Nhưng bài đăng của Huỳnh Anh được dân mạng nhanh tay chụp lại và cũng từ đó khá nhiều điểm vô lý và mâu thuẫn trong cách cô nàng được dân mạng bóc tách.
Dưới đây, là vài điểm trong màn giải thích của Huỳnh Anh khiến người ta không khỏi phải đặt những dấu chấm hỏi.
Dan mang boc diem nghi van tu dong thai cua Huynh Anh
 Đoạn thanh minh của Huỳnh Anh được chính cô đăng tải trên MXH. Ảnh chụp màn hình.
Chia tay hay chưa?
Đầu tiên, trong bài viết của mình, Huỳnh Anh có đoạn viết: "Mình và anh Hải có giận dỗi nhau, vì không muốn ồn ào nên cả hai chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh "cắm sừng" anh Hải".
Ở một diễn biến khác thì phía Quang Hải khẳng định anh và cô nàng đã đường ai nấy đi cách đây 1 tháng. Vậy thì rốt cuộc là cặp hot girl và cầu thủ này chia tay hay chưa chia tay là một dấu hỏi lớn.
Dan mang boc diem nghi van tu dong thai cua Huynh Anh-Hinh-2
Liệu Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay?
Chụp ảnh cùng fan lại lưu trên máy của mình?
Tiếp theo, Huỳnh Anh khẳng định trong bài viết của mình chàng trai, chụp ảnh cùng cô chỉ là fan của Quang Hải xin chụp cùng. Tuy nhiên, hình lại được chụp bằng máy của Huỳnh Anh và lưu trong điện thoại của Huỳnh Anh.
Dan mang boc diem nghi van tu dong thai cua Huynh Anh-Hinh-3
 Chụp ảnh với fan của người yêu nhưng Huỳnh Anh lại lưu trên máy của mình.
Chính điều trên khiến nhiều đặt câu hỏi tại sao lại chụp bằng máy của Huỳnh Anh và chàng trai kia sẽ lấy ảnh kiểu gì. Chưa kể, có bức ảnh chụp từ phía sau trông bạn gái Quang Hải như đang tay trong tay với cả "em chị chủ nhà".
Chưa hết, đành rằng là chụp với fan của bạn trai, tỏ ra thân thiện thoải mái cũng đúng. Nhưng dân mạng tinh mắt nhận ra Huỳnh Anh lúc chụp hình với trai lạ có biểu cảm thân thiết quá, đã vậy còn dùng đúng cái filter thường xuyên chụp với Quang Hải.
Không đặt pass điện thoại
Huỳnh Anh không đặt pass điện thoại nhưng vẫn để điện thoại tơ hơ tận 30 phút cho ai đó đụng vào. Chưa kể trong note còn lưu đủ thứ mật khẩu Facebook, Instagram, ngân hàng...
Dan mang boc diem nghi van tu dong thai cua Huynh Anh-Hinh-4
Nhiều dân mạng đặt vấn đề, năm 2020 rồi mà sao vẫn có người hớ hênh đến mức pass điện thoại không đặt. Hẳn Huỳnh Anh quá hồn nhiên, vô tư.
Những tin nhắn tự có cánh mà bay?
Trong bài viết của mình, Huỳnh Anh còn có thêm đoạn: "Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được up lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Thời gian mình xa điện thoại tầm 30 phút thôi không thể nào mà dàn dựng được hết tất cả trong khoảng thời gian ngắn như vậy được".
Kể ra trong vòng 30 phút mà nghĩ ra được cả 1 câu chuyện văn vở với vô số tình huống từ giận dỗi đến khi lên đồ đi quẩy, đi chùa bla bla thì các biên kịch phim chuyên nghiệp. Chính Huỳnh Anh cũng tự thấy trong 30 phút không thể dàn dựng được hết nhưng vẫn khẳng định rằng mình không nhắn loạt tin nhắn trên?
Nhìn vào loạt những điều được dân mạng bóc ra của Huỳnh Anh, nhiều dân mạng cho biết dường như bạn gái Quang Hải có một màn xử lý khủng hoảng truyền thông khá "cồng kềnh". Hành động xoá (ẩn) status sau đó càng làm cho sự ngờ vực của dân tình được đẩy lên cao. Hiện tại, netizen vẫn tiếp tục hóng những động thái tiếp theo của người trong cuộc để xem liệu có bất ngờ nào xảy ra vào phút thứ 89.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Loạt bạn gái tin đồn của Quang Hải: Ai xinh hơn ai? - Nguồn: SaoStar


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)