Công Phượng lại bị ‘bỏ rơi’, Yokohama FC thua trận

Google News

Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu trận đội nhà Yokohama FC thua Kashima Antlers 1-3 ở vòng 3 giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Người hâm mộ Việt Nam vẫn chờ đợi khoảnh khắc được chứng kiến tiền đạo Công Phượng ra sân ở J-League 1. Sự chờ đợi ấy càng tăng lên trong bối cảnh 2 vòng đầu tiên tiền đạo đến từ Việt Nam đều không được điền tên, thậm chí cả trong danh sách dự bị.
Tuy nhiên, đến vòng đấu thứ 3 khi Yokohama FC tiếp đội khách Kashima Antlers vào lúc 12h00 trưa nay (4/3, giờ Hà Nội), Công Phượng vẫn tiếp tục bị huấn luyện viên Shuhei Yomoda …bỏ rơi.
Không có sự hiện diện của cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai, chủ nhà Yokohama FC tiếp tục thất thủ 1-3 trước đội khách. Các bàn thắng của Kashima Antlers được ghi do công Tomoya Fujii, Boniface Nduka (phản lưới nhà) và Arthur Caike, trong khi đó bàn danh dự của chủ nhà được thực hiện bởi Koki Ogawa trên chấm 11m.
Cong Phuong lai bi ‘bo roi’, Yokohama FC thua tran
Công Phượng vẫn tiếp tục bị ngó lơ tại giải Nhật Bản.
Kết quả trên khiến Yokohama FC tiếp tục dưới đáy bảng xếp hạng khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu tiên tại giải J-League 1 mùa này. Đoàn quân của HLV Shuhei Yomoda thua trận mở màn và trận đấu ở vòng 3, trong khi giành được trận hoà ở vòng đấu thứ 2.
Trước đó, giải thích lý do vì sao Công Phượng ‘mất hút’ tại đội bóng mới, HLV Shuhei Yomoda cho rằng do số lượng cầu thủ Yokohama FC tăng gấp đôi so với mùa giải trước.
Thực tế, quân số của Yokohama FC đang có tới 39 cầu thủ, trong khi đó chỉ có 18 cầu thủ được đăng ký trước mỗi trận đấu
Riêng hàng công, Yokohama FC có tới 9 tiền đạo, bao gồm 3 ngoại binh (tính cả Công Phượng). Thậm chí, ngay cả khi bị sắp xếp vào hàng tiền vệ, Công Phượng cũng phải cạnh tranh với 12 người khác.
Theo Như Yên/GD&TĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)