Bê bối tình ái động trời của sao MU bị phát giác

Google News

(Kiến Thức) - Danh tiếng của Man United và Marcos Rojo đang bị hủy hoại nghiêm trọng khi một bê bối tình ái lớn của cầu thủ này bị phát giác.

Marcos Rojo gia nhập MU vào mùa hè năm 2014 nhưng cầu thủ này đã để lại cho MU quá nhiều tai tiếng. Đầu tiên là việc hành hung người tại quê nhà Argentina và mới đây là bê bối tình ái bị phát giác.
Giáng sinh năm 2014, các cầu thủ của MU tổ chức một bữa tiệc lớn và cấm hoàn toàn vợ con đến dự. Quy định của buổi tiệc này đó là tất cả các cầu thủ cũng như khách đến dự đều phải nộp lại điện thoại di động và các thiết bị có thể ghi hình để tránh các hình ảnh thác loạn được tuồn ra bên ngoài.
Be boi tinh ai dong troi cua sao MU bi phat giac
 Sarah Watson, giáo viên thể dục 34 tuổi dính vào vụ scandal tình ái với cầu thủ Marcos Rojo của MU.
Trong các khách đến tham dự buổi tiệc, có cô gái tóc vàng Sarah Watson, một giáo viên thể dục 34 tuổi xinh đẹp. Bữa tiệc sẽ hoàn toàn tốt đẹp nếu như cầu thủ Marcos Rojo không buông những lời tán tỉnh ngọt ngào và đầy chất gợi tình đối với Sarah Watson.
Bữa tiệc kết thúc, Sarah tới một căn hộ ở trung tâm thành phố Manchester theo lời hẹn của Rojo. Khi tới điểm hẹn, Sarah đã gặp Kristian Bereit (người đại diện của Rojo) và người đàn ông này đã hỏi Sarah cần bao nhiêu để ngủ với ngôi sao của MU.
Người đẹp tóc vàng này đã hét lên rằng: “Tôi không phải con điếm”. Tuy nhiên, cô vẫn vào căn hộ và qua đêm với Rojo. Theo Sarah, cô làm việc đó vì thích Rojo. Vấn đề đáng lẽ chỉ dừng lại tại đó nhưng chính Rojo đã khiến nó đi quá xa. Sau đó, Sarah biết cầu thủ này đã có vợ và con nên chỉ muốn coi như cuộc tình một đêm.
Song, ngôi sao Quỷ đỏ liên tục nhắn tin gạ gẫm cô trong suốt 3 tháng tiếp theo. Thậm chí theo nữ giáo viên thể dục chia sẻ, Rojo còn gửi cả ảnh khỏa thân của mình để “mồi chài” người đẹp tóc vàng. Đến một ngày, phóng viên của một tờ báo tới hỏi cô có muốn bán câu chuyện với giá 30.000 bảng? Sarah nhận lời, nhưng cô không bao giờ được trả khoản tiền ấy. Còn tờ báo nói trên sau khi có câu chuyện, đã liên hệ với Rojo để chất vấn.
Be boi tinh ai dong troi cua sao MU bi phat giac hinh anh 1
Sarah mãi sau này mới biết Rojo đã có vợ con. 
Sau cuộc chất vấn với báo chí, người đại diện của Rojo đã liên lạc với Sarah và đề nghị cô gái này đính chính lại thông tin với giá 100.000 bảng. Nhưng sau đó phía Rojo lại không muốn trả khoản tiền này và tìm cách ghép Sarah vào tội tống tiền. Sau khi bị lừa, Sarah vẫn chưa được yên khi một người đàn ông đến trước cửa nhà cô và ép cô ký vào bản cam kết không tiết lộ chuyện tình ái với Rojo, nếu không sẽ bị ngồi tù 3-4 năm. Để kín kẽ người đàn ông này đã nói nếu Sarah muốn kiện Rojo, cô sẽ phải mất khoảng 35.000 bảng tiền án phí.
Dù Kristian Bereit làm việc cho Rojo và không liên quan tới Man United, song nữ giáo viên nghi ngờ rằng Quỷ đỏ cũng biết việc cầu thủ này đang tìm cách tống tiền cô và đồng thuận. Sau rất nhiều nỗ lực kiện cáo, điều tra, Sarah đã chứng minh được đó là sự thật, rằng cũng đã có một đại diện (giấu tên) của Man United chứng kiến sự việc. 
Tuy nhiên sau khi ký vào bản đồng thuận không tiết lộ bí mật, cô thấy mình lên báo (giấu tên theo luật pháp) và biến thành “một con bò cái tham lam” cố gắng tống tiền CLB và cầu thủ để đổi lấy sự im lặng. Không có bất kỳ luật sư nào tại Manchester đồng ý giúp đỡ Sarah và cô đã tìm tới Liverpool (nơi có CLB đối địch Quỷ đỏ). Tại đây, luật sư Cassell Moore đồng ý sẽ giúp người đẹp mà không thu phí. 
Be boi tinh ai dong troi cua sao MU bi phat giac-Hinh-3
 Mặc dù sự vụ được tung hê trên các mặt báo tại nước Anh nhưng Rojo và MU vẫn thi đấu tốt và mới đây họ có chiến thắng 3-1 trước Aston Villa.
Vào tháng trước, Thẩm phán Warby đã ra phán quyết ngược lại, hủy lệnh cấm phát ngôn của Sarah và yêu cầu Rojo phải trả 25.000 bảng tiền kiện cáo cho nữ giáo viên 34 tuổi. 
“Tôi đã phạm một sai lầm nhỏ mà gây ra quá nhiều đau đớn. Tôi không tự hào về những gì mình đã làm, nhưng tôi là một phụ nữ đơn thân và muốn có khoảng thời gian ngọt ngào. Tôi không đáng bị đối xử như vậy”, cô gái chia sẻ. 
Hôm qua (5/4), khi câu chuyện này bắt đầu được tung hê lên các mặt báo, cuộc sống của Rojo hay Man United vẫn diễn ra bình thường. Quỷ đỏ thắng Aston Villa 3-1, vợ con Rojo thì tới khán đài theo dõi và nở những nụ cười tươi tắn. Khi được liên hệ, Karen Shotbolt, Giám đốc truyền thông của Man United không đưa ra lời bình luận nào. “CLB không muốn đưa ra bình luận nào, cầu thủ cũng vậy”, người này cho biết. 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)