Bà Nhân Vlog lộ mặt mộc, nhan sắc thật gây tò mò

Google News

Từng công khai dao kéo, nhan sắc khi không có phần mềm hỗ trợ của bà Nhân Vlog gây tò mò.

Thời gian qua, ngoài những clip review các món ăn, đi từ thiện tại châu Phi, bà Nhân Vlog còn gây chú ý khi tiết lộ có can thiệp dao kéo để bản thân đẹp hơn.

Trước đó, trong một số bức ảnh bị team qua đường chụp lén, nhan sắc nữ Youtuber từng là đề tài bàn tán bởi có quá nhiều sự khác biệt. Ảnh tự đăng xinh đẹp bao nhiêu, hình được "tag" trông khá kém sắc.

Ba Nhan Vlog lo mat moc, nhan sac that gay to mo

Đến mới đây, nữ Youtuber lần đầu chơi lớn, tự tin show mặt mộc, chụp bằng cam thường. Từ hình ảnh cho thấy, dù không trang điểm cũng chẳng có phần mềm chỉnh ảnh, Đức Nhận vẫn vô cùng rạng rỡ.

Cô được nhận xét có làn da mịn màng, trắng hồng. Chính chủ tiết lộ thời gian này rất chịu khó dưỡng da nên thành quả thu về rất xứng đáng.

Ba Nhan Vlog lo mat moc, nhan sac that gay to mo-Hinh-2

Hình ảnh bà Nhân bị chụp lén trước đó khi tham dự sự kiện có sự góp mặt của Quỳnh Trần JP.

Ba Nhan Vlog lo mat moc, nhan sac that gay to mo-Hinh-3

Bà Nhân cũng từng tiết lộ mặt cô có rất nhiều mụn nên cần chăm chỉ dưỡng da.

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống.

Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Ba Nhan Vlog lo mat moc, nhan sac that gay to mo-Hinh-4

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube hơn 600 nghìn người đăng ký và TikTok 4,8 triệu follower. Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội này dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

Tuy nhiên đây không phải là công việc chính của Đức Nhân. Ngoài phát triển clip, nữ YouTuber còn buôn bán đất. 

Ba Nhan Vlog lo mat moc, nhan sac that gay to mo-Hinh-5

Công việc này bắt đầu làm từ năm 18 tuổi nên đem đến cho hiện tượng mạng gốc Việt nguồn thu nhập kha khá trước khi làm YouTuber.

Trước khi lấy chồng Nhật và có cuộc sống đầy đủ như hiện nay, nàng dâu Việt cũng từng trải qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Cô từng phải bán hàng rong, vé số nuôi gia đình.

"Tôi từng ở trong ngôi nhà, nắng chiếu xuống đầu, mưa ướt đến chân, điện nước không có. Muốn đi vệ sinh cũng phải dùng túi ni lông", Đức Nhân tâm sự.

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)