Chiếc convertible làm sống lại Shelby Cobra 427 một thời

Google News

(Kiến Thức) - Với tên mã 427 Roadster, chiếc convertible này nhẹ nhàng khơi gợi hình ảnh của huyền thoại Shelby Cobra 427 từng tung hoành ngang dọc trên các trường đua...

Với tên mã 427 Roadster, chiếc convertible này nhẹ nhàng khơi gợi hình ảnh của huyền thoại Shelby Cobra 427 từng tung hoành ngang dọc trên các trường đua trong những năm 60. Tuy nhiên, nhà sản xuất Puritalia quyết định không đi theo âm hưởng retro của ngày cũ mà làm mới qua các chi tiết của đèn pha và mặt lưới tản nhiệt.
Xe sở hữu động cơ V8 dung tích 5 lít (được sản xuất bởi Ford) cho công suất 445 mã lực và mô-men xoắn tiêu chuẩn 390 lb/ft. Người dùng muốn tăng tốc có thể chi thêm chút đỉnh để gắn thêm bộ siêu nạp để đẩy công suất lên 605 mã lực và mô-men xoắn 472 lb/ft. Ngoài ra, tất cả phiên bản của 437 Roadster còn được trang bị hộp số thủ công 6 nấc và bộ vi sai chống trượt.
Puritalia vẫn chưa công bố thông số hiệu năng. Tuy nhiên, nhà sản xuất khẳng định khối lượng của xe khá nhẹ - trên dưới 2.535 lb (tương đương 1,1 tấn) - nhờ bộ khung làm từ nhôm nguyên chất và các linh kiện cấu thành từ vật liệu tổng hợp như sợi carbon. Chưa hết, nhà sản xuất còn tích hợp thêm giảm xóc Bilstein, lò xo Eibach, thắng Brembo và lốp Pirelli P Zero cho xe. Theo dự kiến, Puritalia sẽ chỉ sản xuất 427 chiếc convertible trên. Giá sàn cho mỗi chiếc bắt đầu từ 180.000 EUR (tương đương 220.000 USD). Xe sẽ sớm xuất hiện trên thị trường châu Âu. Ngày đổ bộ lên đất Mỹ vẫn chưa được công bố.
Một vài hình ảnh của sản phẩm:
T.H (Theo leftlanenews)

Bình luận(0)