Người dân xếp hàng chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Google News

Tại quê nhà của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thuộc thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, rất nhiều người dân xếp hàng từ sáng sớm ở nhà văn hóa thôn Lại Đà, mong chờ được vào tiễn biệt Tổng Bí thư.

Núp mình trong đoàn người dài đứng chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nhà văn hoá thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, bà Nguyễn Thị Lý, 64 tuổi, ở thị trấn Yên Viên, Gia Lâm (Hà Nội) ôm chặt bó hoa sen trắng nghẹn ngào trào nước mắt.
Bà Lý chia sẻ, khi nghe tin Bác Trọng mất, bà khóc thương liên tục và mong mỏi được đến ngày để viếng Bác. Hơn 5h sáng nay (25/7), bà nhanh chân ra chợ tìm mua bó hoa sen trắng và cùng các thành viên gia đình đến quê Bác ở xã Đông Hội đăng ký viếng tang.

Video: Người dân xúc động, xếp hàng dài để chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng


“Tôi ngưỡng mộ Bác Trọng lắm. Cả một đời Bác lo cho dân, cho nước, ngay đến những phút cuối đời Bác vẫn lo cho việc nước khiến ai cũng cảm động. Với tôi, Bác Trọng là người hiền từ, khiêm tốn, liêm khiết…nên ai cũng trân quý”, bà Lý xúc động nói và mong rằng với bó hoa sen trắng dâng lên Bác Trọng sẽ thể hiện được thành kính của cá nhân bà và gia đình.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)