Video: Bên trong khách sạn xa xỉ nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Với các dịch vụ xa xỉ và tiện nghi sang trọng, khách sạn 7 sao Burj Al Arab ở Dubai có giá phòng lên tới hàng chục nghìn USD/đêm.

Tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo, Burj Al Arab tại Dubai là khách sạn có kiến trúc và phong cách vô cùng độc đáo. Công trình được mệnh danh 7 sao này nối với bờ biển bằng một cây cầu riêng.
Một trong những điều làm nên danh tiếng của Burj Al Arab chính là thiết kế có hình cánh buồm của con thuyền truyền thống Ả Rập đang no gió hướng thẳng ra biển. Phần ngoài của khách sạn được bao bọc bởi sợi thủy tinh, đây là vật liệu tốt nhất để chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt với nắng, gió, bão cát ở vùng sa mạc, vốn đặc trung cho khí hậu ở Dubai.
Phần nội thất của khách sạn cũng được thiết kế mang đậm phong cách Ả- rập truyền thống nhưng vẫn được trang bị những thiết bị hết sức hiện đại.
Một điều đặc biệt đó là trên nóc của khách sạn còn có một sân quần vợt, có độ cao 211m so với mực nước biển với diện tích bề mặt khoảng 415m2. Đây là sân quần vợt cao nhất trên thế giới.
Nhiều khu vực của khách sạn được dát vàng lá mang đến cảm giác lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, để làm tăng thêm vẻ đẹp xa xỉ của Burj Al Arab, người ta đã ốp các bức từng bằng đá cẩm thạch, với tổng diện tích lên tới 24.000m2.
Đặc biệt, trần nhà của khu nhà hàng Junsui Lounge còn được gắn 2.9000 viên pha lê Swarovski để gợi lên hình ảnh của dải ngân hà lấp lánh.
Khách sạn có hơn 202 phòng, trong đó phòng suite có giá 18.716 USD/đêm (tương đương 398 triệu đồng). Dịch vụ trực thăng riêng là một trong những điểm đặc biệt tại đây.
Mỗi phòng tại khách sạn 7 sao này được trang bị những vật dụng xa xỉ như máy tính iMac, TV plasma màn hình phẳng hay bồn tắm sục và đặc biệt là sẽ có một quản gia riêng phục vụ khách 24/24h.
Những dịch vụ sang trọng của Burj al Arab không chỉ dành riêng cho người lớn mà các khách hàng nhí cũng có các khu vui chơi riêng. Trong khi các bậc phụ huynh đang tận hưởng các dịch vụ xa xỉ như spa, tập gym, chơi golf thì các bé có thể chơi trong công viên nước, khu vui chơi cho trẻ.
Video khám phá các dịch vụ và tiện nghi sang trọng hàng đầu của khách sạn Burj al Arab:

Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)