Britney Spears bị bắt quả tang hát nhép

Google News

(Kiến Thức) - Biểu diễn trên sân khấu Piece of me hôm 16/8, Britney Spears "cống hiến" cho khán giả màn hát nhép quá lộ liễu.

Britney Spears đã bị tố hát nhép nhiều lần kể từ khi cô bắt đầu tour diễn Piece of Me từ cuối tháng 12 năm ngoái nhưng lần hát lip-sync hôm thứ 7 tuần trước được coi là điên rồ nhất.
 Britney Spears bị chỉ trích nhiều lần hát nhép trong tour diễn "Piece of Me".
Trong đoạn video quay lại màn biểu diễn của ngôi sao pop ở sân khấu Planet Hollywood, Las Vegas, Brit đi xung quanh khấu, vừa đi vừa cầm mic hát bản ballad ngọt ngào Perfume. Nhưng thật nực cười khi Brit đang hát say sưa, đầu lắc lư theo điệu nhạc thì khắp khán phòng lại vọng lên giọng hát của nữ ca sĩ Sia, người từng thể hiện thành công và là đồng tác giả của bài Perfume.

Video quay lại màn hát nhép của Britney thứ 7 tuần trước.
Điều đó đủ khiến khán giả thất vọng thế nào bởi hóa ra, ngôi sao ca nhạc 32 tuổi đang bật đĩa hát của Sia cho khán giả nghe thay vì cống hiến cho họ màn hát live của mình.

Còn đây mới là giọng hát của Brit khi thể hiện bài Perfume trong MV của cô.
Nếu đã từng nghe bản Perfume do Sia, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Australia thể hiện và MV Perfume của Britney Spears thì sẽ thấy rõ ràng giọng hát trong chương trình hát live tối 16/8 vừa rồi của Brit chính là giọng của Sia.

Khi so sánh giọng hát của Brit trong buổi biểu diễn hôm 16/8 với giọng hát của Sia khi thể hiện bài Perfume sẽ thấy giống nhau hoàn toàn. Đó là lý do khiến Brit bị la ó vì hát nhép một cách lộ liễu.
Thời gian gần đây, bà mẹ hai con liên tục bị chỉ trích và làm fan thất vọng tràn trề bởi những buổi hát lip-sync trên sân khấu. Nhưng lần này thì quả là giọt nước làm tràn ly. Sau buổi biểu diễn tối thứ 7 tuần trước, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng. “Buổi diễn khiến chúng tôi quá sốc. Hóa ra chúng tôi phải bỏ tiền để nghe giọng hát giả. Thật đáng buồn cho Brit!”
Trước những lời chỉ trích đó, quản lý của Britney Spears lại lên tiếng bênh vực vô lối rằng việc một ca sĩ vừa hát và nhảy trong 90 phút đồng hồ là điều hầu như không thể.
Bảo Tâm

Bình luận(0)