Xe tay ga Đài Loan có giá chát hơn cả SH Việt

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe tay ga Đài Loan Smartscooter của hãng Gogoro, được bán chính thức vào ngày 27/6 tới, là chiếc xe máy điện thông minh, giá 4.100 USD.


Có thiết kế nhỏ nhắn nhưng đậm chất "tương lai", chiếc xe tay ga Đài Loan hiệu Gogoro được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh và hiện đại như màn hình hiển thị kỹ thuật số lớn ở phía trước cung cấp thông tin (tốc độ, dung lượng pin, kết nối smartphone…), các đèn chiếu sáng LED,...
Xe tay ga Dai Loan co gia
Smartscooter với thiết kế trẻ trung, hiện đại.
Sử dụng 2 khối pin dạng module, Smartscooter có khả năng đi được 100 km cho mỗi lần sạc đầy. Để thu hút khách hàng, Gogoro cũng đưa ra nhiều ưu đãi kèm chiếc xe, bao gồm chế độ bảo hành và hậu mãi "như mơ": 2 năm bảo dưỡng xe miễn phí, 1 năm đền bù mất trộm, 2 năm sạc pin miễn phí tại 32 điểm sạc của Gogoro ở Đài Loan.
Xe tay ga Dai Loan co gia
 Chiếc xe có khả năng kết nối tới điện thoại thông minh qua Bluetooth.
Xe sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 27/6 tới. Trước mắt Gogoro Scooter sẽ chỉ được bán ở Đài Bắc, Đài Loan với mức giá 4100 USD (tương đương 90 triệu đồng). Nếu như thành công, hãng sẽ tiếp tục đưa chiếc xe điện này ra thị trường Thế giới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)