Toyota Altis ra mắt tại Việt Nam, chốt giá từ 746 triệu

Google News

Đồng loạt xuất hiện tại nhiều đại lý, Toyota Corolla Altis 2014 gia nhập thị trường Việt Nam từ chiều 23/9 với giá dự kiến từ 746 triệu đồng.

Sau gần 5 năm không có sự thay đổi nào lớn, mẫu sedan hạng trung Toyota Corolla Altis mới thực sự được nâng đời từ trong ra ngoài. Sự xuất hiện của Altis mới chắc chắn sẽ khiến các đối thủ cùng phân hạng như Kia K3, Ford Focus phải mệt.
 Toyota Corolla Altis mới vừa ra mắt tại Việt Nam. 
Trên thực tế, trong những 2-3 năm trở lại đây, trong lúc các đối thủ liên tục làm mới, Altis vẫn giữ form cũ mà liên tục duy trì một doanh số đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy, việc thay đổi một cách toàn diện chắc chắn sẽ giúp Altis lên điểm đáng kể với khách hàng.
So với phiên bản trước, Altis mới sở hữu một phong cách thiết kế khác biệt, trẻ và hiện đại hơn. Ngôn ngữ thiết kế có tên là "waku doki" này đã được thấy trên Vios và Camry.
 Xe có nhiều thay đổi về thiết kế nội và ngoại thất.
Về kích thước, Corolla Altis 2014 dài và rộng hơn với chiều dài 4.639 mm, chiều rộng 1.776 mm nhưng chiều cao giảm nhẹ xuống mức 1.460 mm. Trục cơ sở của xe giữ nguyên ở mức 2.700 mm.
Việc tăng nhẹ chiều rộng giúp khoang cabin có phần thông thoáng hơn. Để tăng sức cạnh tranh, Altis 2014 được bổ sung thêm một số tiện nghi như màn hình cảm ứng, ghế chỉnh điện...
Altis mới tiếp tục có 4 phiên bản với 2 tuỳ chọn động cơ gồm bản 1.8 MT, 1.8 AT, 2.0 AT và bản thể thao TRD. Mức giá dự kiến của bản số sàn 1.8L là 746 triệu đồng. Giá bản số tự động 1.8L là 799 triệu đồng, còn bản 2.0L dừng ở mức 870 triệu đồng.
Theo Khánh Hòa/Lao động

Bình luận(2)

Minh Hiền

Lục Phạm

Xe có thiết kế đẹp mắt, hiện đại nhưng khả năng vận hành thì phải sử dụng mới rõ.

Minh Hiền

Lục Phạm

Mình hiện giờ đang sử dụng Toyota Corolla Altis và thấy mọi thứ đều rất ổn. Xe mới 2014 có giá cũng phải chăng, bạn nào có tiền nên sắm một cái đi.