Fan cuồng đã quen thuộc với hình ảnh Lam Trường sành điệu bên xế hộp Audi Q7 có giá gần 3 tỷ đồng. Mới đây, nam ca sỹ lại khiến công chúng choáng váng trước thông tin mới tậu siêu xe Ferrari 458 Italia đời 2009 màu trắng trong thời gian lưu diễn tại Mỹ. Được biết, xế hộp này của “anh Hai” trị giá tới 290.000 USD (tương đương 6 tỷ đồng).
Điểm nhấn đầu tiên của Ferrari 458 Italia là được trang bị động cơ V8 4.5 lít với công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn 400 lb-ft, đi cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số bán tự động 7 cấp. Đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha công nghệ cao có trang bị dải LED kéo dài trên nắp ca-pô. Đuôi xe hầm hố với hệ thống khuếch tán cỡ lớn và hệ thống ống xả có 3 ống pô thể thao liền kề.
Ferrari 458 Italia khá nhẹ với trọng lượng 1.380kg, có chiều dài 4.527 mm, rộng 1.937 mm, và cao 1.213 mm. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 13,7 lít/100km cùng lượng khí thải 320g CO2/km. Xế hộp ứng dụng công nghệ phun nhiêu liệu trực tiếp. Sẽ mất khoảng 3,4 giây để siêu xe đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa đạt khoảng 325 km/h.
Điểm đặc biệt nữa của 458 Italia là kỹ thuật tăng lực ép xuống với những chi tiết độc, như hốc gió cũng có cánh gió. Theo tính toán, khi đi với vận tốc 200 km/h, lực ép xuống mặt đường của siêu xế này là 140 kg. Phân bổ trọng lượng trước sau là 42-58%. Ngoài ra, hệ thống lái của 458 Italia được thiết kế thích nghi với nhiều loại địa hình khác nhau, trong khi đó, vô lăng và bảng táp lô được thiết kế như một chiếc xe đua thực thụ.
Fan cuồng đã quen thuộc với hình ảnh Lam Trường sành điệu bên xế hộp Audi Q7 có giá gần 3 tỷ đồng. Mới đây, nam ca sỹ lại khiến công chúng choáng váng trước thông tin mới tậu siêu xe Ferrari 458 Italia đời 2009 màu trắng trong thời gian lưu diễn tại Mỹ. Được biết, xế hộp này của “anh Hai” trị giá tới 290.000 USD (tương đương 6 tỷ đồng).
Điểm nhấn đầu tiên của Ferrari 458 Italia là được trang bị động cơ V8 4.5 lít với công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn 400 lb-ft, đi cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số bán tự động 7 cấp. Đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha công nghệ cao có trang bị dải LED kéo dài trên nắp ca-pô. Đuôi xe hầm hố với hệ thống khuếch tán cỡ lớn và hệ thống ống xả có 3 ống pô thể thao liền kề.
Ferrari 458 Italia khá nhẹ với trọng lượng 1.380kg, có chiều dài 4.527 mm, rộng 1.937 mm, và cao 1.213 mm. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 13,7 lít/100km cùng lượng khí thải 320g CO2/km. Xế hộp ứng dụng công nghệ phun nhiêu liệu trực tiếp. Sẽ mất khoảng 3,4 giây để siêu xe đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa đạt khoảng 325 km/h.
Điểm đặc biệt nữa của 458 Italia là kỹ thuật tăng lực ép xuống với những chi tiết độc, như hốc gió cũng có cánh gió. Theo tính toán, khi đi với vận tốc 200 km/h, lực ép xuống mặt đường của siêu xế này là 140 kg. Phân bổ trọng lượng trước sau là 42-58%. Ngoài ra, hệ thống lái của 458 Italia được thiết kế thích nghi với nhiều loại địa hình khác nhau, trong khi đó, vô lăng và bảng táp lô được thiết kế như một chiếc xe đua thực thụ.