Hãng độ Đức Brabus từ lâu đã nổi tiếng khi biến những chiếc Mercedes thường thành hàng loạt siêu xe với công suất "khủng". Sau khi độ các phiên bản SUV và crossover nhỏ hơn của Mercedes, dòng SUV lớn nhất là Mercedes GLS-Class cũng vừa được hãng độ này "dao kéo" với gói Brabus 850 siêu mạnh.Như thường lệ, Brabus bắt đầu việc độ xe bằng cách trang bị một gói bodykit thể thao hơn. Trong đó cản trước của xe được thiết kế lại dữ dằn với các khe hút gió lớn giông "miệng cá ngão" và có tích hợp cả đèn sương mù LED.Chiếc GLS vốn đã có kích thước mâm lớn, nhưng bản độ 850 của Brabus còn lớn hơn nữa với mâm lên tới 23 inch. Ở phía sau, chiếc SUV lớn nhất của Mercedes có nhiều thay đổi quan trọng để nâng cao tính năng khí động học.Trong đó, Brabus đã tích hợp các cánh khuếch tán khí động học lớn bằng sợi carbon nằm ở bên dưới cản sau. Hệ thống xả của xe cũng được độ lại, không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn mà còn có khả năng điều chỉnh tiếng ồn theo ý muốn của người lái.Dù không có nhiều thay đổi như ngoại thất, nhưng nội thất của chiếc GLS 850 6.0 Biturbo cũng được Brabus độ lại "nhẹ nhàng". Trên chiếc xe "demo" này, Brabus đã sử dụng một loại vật liệu ốp đặc biệt là sợi kevlar đan thành ô caro, đem tới cho nội thất của xe vẻ đẹp độc đáo.Trong khi đó toàn bộ 7 ghế ngồi cùng nhiều chi tiết khác trong cabin xe đã được bọc cẩn thận trong da Nappa cao cấp nhất. Đương nhiên, khách hàng cũng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và chất liệu bọc nội thất theo ý muốn.Khối động cơ V8 5.5l tăng áp kép trên GLS 63 AMG coupe đã được Brabus nâng dung tích lên tới 6.0l, cùng với các linh kiện và tăng áp mới để đem tới công suất lên tới 838 mã lực và mô-men xoắn cực đại cực "khủng" 1450 Nm - mạnh hơn nhiều siêu xe trên Thế giới hiện nay.Với sức mạnh "khủng khiếp" này, chiếc SUV cỡ lớn vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 300 km/h.
Hãng độ Đức Brabus từ lâu đã nổi tiếng khi biến những chiếc Mercedes thường thành hàng loạt siêu xe với công suất "khủng". Sau khi độ các phiên bản SUV và crossover nhỏ hơn của Mercedes, dòng SUV lớn nhất là Mercedes GLS-Class cũng vừa được hãng độ này "dao kéo" với gói Brabus 850 siêu mạnh.
Như thường lệ, Brabus bắt đầu việc độ xe bằng cách trang bị một gói bodykit thể thao hơn. Trong đó cản trước của xe được thiết kế lại dữ dằn với các khe hút gió lớn giông "miệng cá ngão" và có tích hợp cả đèn sương mù LED.
Chiếc GLS vốn đã có kích thước mâm lớn, nhưng bản độ 850 của Brabus còn lớn hơn nữa với mâm lên tới 23 inch. Ở phía sau, chiếc SUV lớn nhất của Mercedes có nhiều thay đổi quan trọng để nâng cao tính năng khí động học.
Trong đó, Brabus đã tích hợp các cánh khuếch tán khí động học lớn bằng sợi carbon nằm ở bên dưới cản sau. Hệ thống xả của xe cũng được độ lại, không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn mà còn có khả năng điều chỉnh tiếng ồn theo ý muốn của người lái.
Dù không có nhiều thay đổi như ngoại thất, nhưng nội thất của chiếc GLS 850 6.0 Biturbo cũng được Brabus độ lại "nhẹ nhàng". Trên chiếc xe "demo" này, Brabus đã sử dụng một loại vật liệu ốp đặc biệt là sợi kevlar đan thành ô caro, đem tới cho nội thất của xe vẻ đẹp độc đáo.
Trong khi đó toàn bộ 7 ghế ngồi cùng nhiều chi tiết khác trong cabin xe đã được bọc cẩn thận trong da Nappa cao cấp nhất. Đương nhiên, khách hàng cũng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và chất liệu bọc nội thất theo ý muốn.
Khối động cơ V8 5.5l tăng áp kép trên GLS 63 AMG coupe đã được Brabus nâng dung tích lên tới 6.0l, cùng với các linh kiện và tăng áp mới để đem tới công suất lên tới 838 mã lực và mô-men xoắn cực đại cực "khủng" 1450 Nm - mạnh hơn nhiều siêu xe trên Thế giới hiện nay.
Với sức mạnh "khủng khiếp" này, chiếc SUV cỡ lớn vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 300 km/h.