Honda Việt Nam “né” vụ SH “nội” bị nghi lỗi vành

Google News

(Kiến Thức) -Mặc dù nhiều HEAD của Honda chấp nhận thay vành miễn phí cho khách nhưng Honda VN vẫn “né” câu trả lời về việc SH “nội” có bị lỗi vành hay không.

Trả lời câu hỏi của Kiến Thức về những nghi ngờ của khách hàng về trường hợp xe SH 2012 do Honda Việt Nam sản xuất khi vận hành phát ra tiếng kêu lạch cạch từ vành xe, ông Shigeto Kimura, Giám đốc Khối Bán hàng Xe máy của Honda Việt Nam không phủ nhận cũng không khẳng định có hay không tình trạng lỗi vành mà chỉ đưa ra lời khuyên cho khách hàng khi sử dụng dòng xe này. 
“Chúng tôi khuyên khách hàng, trong trường hợp phát hiện ra điều gì bất thường, xin vui lòng mang xe đến cửa hàng Honda ủy nhiệm để được kiểm tra và tư vấn kịp thời. Trong thời gian tới Honda Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi những phản hồi của thị trường để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn” ông Shigeto Kimura cho hay.
Honda Việt Nam né câu trả lời về việc SH "nội" bị nghi ngờ lỗi vành.
Trước đó, nhiều khách hàng đang sử dụng SH do Honda sản xuất phản ánh, khi di chuyển xe phát ra tiếng "lạch cạch" mỗi khi lên ga hoặc giảm ga đột ngột và khi xe đi vào ổ gà. Đặc biệt, tiếng kêu nghe được rõ ràng nhất khi đi xe vào buổi tối muộn hoặc ở những nơi yên tĩnh.
Phát hiện ra lỗi này, một thành viên tên Long trên diễn đàn trên diễn đàn của CLB SH Việt Nam đã mang xe tới một địa lý ủy quyền của Honda Việt Nam và được thay vành miễn phí.
Không chỉ anh Long, nhân viên một số HEAD của Honda cũng khẳng định sẽ thay miễn phí vành SH cho khách hàng nếu kiếm tra, phát hiện xe có lỗi. Việc thay vành sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian trên dưới 1 tuần.
Trước động thái thay vành miễn phí cho một số khách hàng, có thể thấy các HEAD Honda gần như đã thừa nhận lỗi này, nhưng không hiểu lý do vì sao Honda Việt Nam vẫn “né” câu trả lời.
Trước SH “nội”, một số xe của Honda Việt Nam cũng bị lỗi sản xuất và buộc phải triệu hồi như Wave RSX 2012, Leed. 
Tháng 9/2012, 152.053 chiếc Wave 110 RSX đời 2012 của Honda Việt Nam buộc phải triệu hồi do lỗi của cụm dây điện đèn hậu. Honda cho biết dây điện đèn phanh đấu nhầm với dây điện đèn hậu và ngược lại và chưa ghi nhận được phản ánh nào của khách hàng. Qua thử nghiệm công ty này khẳng định lỗi trên không ảnh hưởng tới tính năng hoạt động và xuất hiện ở một lô hàng, không phải toàn bộ dòng Wave RSX 2012. Số xe nằm trong diện triệu hồi sản xuất từ 15/3 đến 20/8.
Tháng 10/2010, 2.154 chiếc xe ga Lead của Honda Việt Nam cũng bị triệu hồi sửa chữa sau khi phát hiện điểm không phù hợp ở bu lông bình xăng.
Như Biển

Bình luận(0)