Do có giá rẻ và cảm giác điều khiển "vui nhộn", chiếc xe máy Honda MSX125 được các biker trên toàn Thế giới ưa chuộng. Chính vì vậy, việc một lượng phụ tùng nâng cấp "khổng lồ" được các hãng độ làm riêng cho mẫu xe "bé hạt tiêu" này cũng không phải là chuyện lạ.Trong số các hãng sản xuất phụ tùng độ cho MSX, Tyga là một tên tuổi khá "chất". Được thành lập từ cuối thập niên 90 tại Thái Lan, Tyga chuyên nghiên cứu và phát triển các phụ tùng độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ phổ biến ở Đông Nam Á.Thương hiệu này được dân chơi biết tới nhiều nhất qua những phụ tùng dành cho những dòng sportbike 2 kỳ như NSR150 và 250SP. Với MSX125, hãng cũng đã ghi "dấu ấn" bởi gói độ sportbike "độc nhất vô nhị".Được thiết kế lấy ý tưởng từ chiếc xe đua MotoGP RC213V-S, gói độ của Tyga sẽ thay toàn bộ đèn pha, ốp bình xăng và đuôi của chiếc MSX125. Đặc biệt, toàn bộ phần đầu của chiếc xe sẽ được nằm trong bộ quây gió để biến MSX trở thành một chiếc superbike "hạng ruồi".Gói độ sportbike MSX của Tyga có 2 lựa chọn vật liệu là sợi carbon hoặc nhựa bình thường. Trong đó, dàn vỏ bằng sợi carbon còn khiến cho chiếc xe đạt trọng lượng nhẹ hơn so với nguyên bản.Ngoài "dàn áo độc", chiếc MSX trong bài viết này còn có phuộc sau được độ lên loại Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu". Trong khi đó, khối động cơ SOHC 1 xi-lanh nằm ngang làm mát bằng không khí của MSX125 không có sự thay đổi nào đặc biệt, đồng thời chiếc xe vẫn giữ cặp mâm 5 cánh chữ Y thể thao.Với kích thước nhỏ gọn, chiếc xe Honda MSX125 độ quây gió Tyga phong cách sportbike tỏ ra rất vừa vặn với người đẹp Việt.
Do có giá rẻ và cảm giác điều khiển "vui nhộn", chiếc xe máy Honda MSX125 được các biker trên toàn Thế giới ưa chuộng. Chính vì vậy, việc một lượng phụ tùng nâng cấp "khổng lồ" được các hãng độ làm riêng cho mẫu xe "bé hạt tiêu" này cũng không phải là chuyện lạ.
Trong số các hãng sản xuất phụ tùng độ cho MSX, Tyga là một tên tuổi khá "chất". Được thành lập từ cuối thập niên 90 tại Thái Lan, Tyga chuyên nghiên cứu và phát triển các phụ tùng độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ phổ biến ở Đông Nam Á.
Thương hiệu này được dân chơi biết tới nhiều nhất qua những phụ tùng dành cho những dòng sportbike 2 kỳ như NSR150 và 250SP. Với MSX125, hãng cũng đã ghi "dấu ấn" bởi gói độ sportbike "độc nhất vô nhị".
Được thiết kế lấy ý tưởng từ chiếc xe đua MotoGP RC213V-S, gói độ của Tyga sẽ thay toàn bộ đèn pha, ốp bình xăng và đuôi của chiếc MSX125. Đặc biệt, toàn bộ phần đầu của chiếc xe sẽ được nằm trong bộ quây gió để biến MSX trở thành một chiếc superbike "hạng ruồi".
Gói độ sportbike MSX của Tyga có 2 lựa chọn vật liệu là sợi carbon hoặc nhựa bình thường. Trong đó, dàn vỏ bằng sợi carbon còn khiến cho chiếc xe đạt trọng lượng nhẹ hơn so với nguyên bản.
Ngoài "dàn áo độc", chiếc MSX trong bài viết này còn có phuộc sau được độ lên loại Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu". Trong khi đó, khối động cơ SOHC 1 xi-lanh nằm ngang làm mát bằng không khí của MSX125 không có sự thay đổi nào đặc biệt, đồng thời chiếc xe vẫn giữ cặp mâm 5 cánh chữ Y thể thao.
Với kích thước nhỏ gọn, chiếc xe Honda MSX125 độ quây gió Tyga phong cách sportbike tỏ ra rất vừa vặn với người đẹp Việt.