Xuyên đêm tìm kiếm cụ bà đi lạc trong rừng

Google News

Cụ bà Nguyễn Thị Chiến đi nhặt hạt dẻ ở khu rừng cách nhà khoảng 1,5km nhưng không may đi lạc. Chính quyền huy động lực lượng tìm kiếm xuyên đêm.

Sáng 6/10, cụ bà Nguyễn Thị Chiến (sinh năm 1950, trú xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) báo với người thân đi nhặt hạt dẻ ở khu rừng gần nhà. Khi đi, bà Chiến chưa ăn cơm và chỉ mang theo một hộp sữa nhỏ.
Đến chiều tối vẫn chưa thấy bà về, người nhà ngay lập tức thông báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền xã Cao Quảng, các lực lượng chức năng và bà con làng xóm đã phối hợp tổ chức tìm kiếm xuyên đêm trong rừng.
Xuyen dem tim kiem cu ba di lac trong rung
Bà Chiến (cùng chồng) bên rổ hạt dẻ sau 1 đêm đi lạc trong rừng. 
Sau gần 24 giờ tìm kiếm suốt đêm, đến sáng 7/10, mọi người tìm thấy bà Chiến tại khu vực rừng giáp ranh giữa xã Cao Quảng và xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa do bà đi lạc. Rất may, sức khỏe của bà vẫn ổn định.
Được biết, bà Chiến và chồng là ông Đinh Xuân Toàn sống chung với con dâu và 3 đứa cháu (con trai đi làm ăn xa). Gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Bà Chiến đi nhặt hạt dẻ trong rừng để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống gia đình.

>>> Mời độc giả xem thêm video Giáo viên yoga sống sót sau 3 tuần lạc trong rừng (Nguồn: THĐT)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)