Vụ lấy xe máy của nạn nhân bỏ trốn: Bắt 2 đối tượng gây tai nạn

Google News

Sau khi xảy ra va chạm giao thông khiến nạn nhân tử vong, 2 đối tượng đã lấy chiếc xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan CSĐT đã bắt được 2 đối tượng điều khiển xe máy gây tai nạn khiến 1 người đàn ông tử vong trong đêm ở xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.
Danh tính các đối tượng là: Tiệu Tiến Lý (SN 2002) và Triệu Tín Chìu (SN 2002, cùng trú xã Xuân Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.
Bước đầu các đối tượng khai nhận, vào tối 28/3, 2 đối tượng điều khiển xe máy về phòng trọ, khi đi đến xóm 8, xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu) thì va chạm với chiếc xe máy mang BKS: 37F1 – 75131, hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.
Vu lay xe may cua nan nhan bo tron: Bat 2 doi tuong gay tai nan-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn. 
Do xe của Lý bị hư hỏng nên 2 thanh niên này lấy xe của nạn nhân bỏ chạy về Lạng Sơn. Tuy nhiên, khi đến Hà Nội, xe hết xăng nên cả hai quyết định vứt xe ở vệ đường rồi bắt xe về nhà.
Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào khoảng 22h30 đêm 28/3, người dân đi trên đường xã Diễn Lộc, bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông nằm chết trên đường, cạnh đó là chiếc xe máy cũ, nhiều mảnh vỡ rơi vương vãi trên đường.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã báo cáo Công an huyện đồng thời xuống hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Phong (SN 1977, trú xã Diễn Lộc).
Theo Trưởng Công an xã Diễn Lộc, trên người nạn nhân vẫn còn điện thoại, dây chuyền gần 1 cây vàng và một số tài sản khác không mất nên xác định ban đầu không phải là vụ giết người, cướp tài sản.
Xác minh từ người nhà nạn nhân cho biết, đêm 28/3, ông Phong đi ra ngoài bằng chiếc xe máy Sirius. Vào cuộc điều tra làm rõ, cơ quan công an nhận định chiếc xe máy bỏ lại hiện trường là của nhóm người đi làm nhựa thông tại xã Diễn Trung./.
Theo Nhật Minh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)