Vụ cháy khiến cả nhà tử vong: Bất ngờ nghi phạm

Google News

Từ các tài liệu, chứng cứ ban đầu thu thập được, cơ quan chức năng xác định, chính người chồng K’Nhân là người đã gây ra vụ hỏa hoạn.

Ngày 11/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến cả 4 người trong một gia đình tại thị trấn Đạ Tẻh tử vong.
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan lượng chức năng thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.
Từ các tài liệu, chứng cứ ban đầu thu thập được, cơ quan chức năng xác định, anh K’Nhân (SN 1997, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh) là người đã gây ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng trên.
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CAND
Anh K’Nhân đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.
Được biết, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng xóm thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ.
Trước đó, khoảng 19h45 ngày 10/12, tại tổ dân phố 1C (thị trấn Đạ Tẻh, H.Đạ Tẻh), một số người dân nghe thấy tiếng cãi nhau, sau đó là các tiếng la hét thất thanh cùng ngọn lửa bao phủ căn nhà của vợ chồng anh K'Nhân.
Bà con hàng xóm đã cùng nhau đến phá cửa, dập lửa. Tuy nhiên, phòng ngủ nơi phát ra ngọn lửa bị khóa trái từ bên trong, gây rất nhiều khó khăn cho công tác ứng cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã có mặt, khống chế được đám cháy, đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, cả 4 nạn nhân đều tử vong.
Nạn nhân tử vong được xác định gồm: anh K’Nhân (22 tuổi), chị Tô Thị Hiền (vợ của anh K'Nhân, 24 tuổi) cháu Ka Mộc Trà (3 tuổi) và cháu Ka Thảo Nguyên (3 tháng tuổi, cùng là con của anh K'Nhân, chị Hiền).
Cháu Ka Mộc Trà tử vong tại hiện trường. Cả 3 nạn nhân còn lại đều tử vong tại bênh viện do bị bỏng quá nặng.
Theo Thanh Hà / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)