Video: Nhắc nhở đeo khẩu trang cán bộ chốt COVID-19 bị đấm

Google News

Người đàn ông không đeo khẩu trang có thái độ chống đối, liên tục chửi thề, định bóp cổ, thậm chí còn đấm vào mặt người đang làm nhiệm vụ.

Theo chia sẻ được biết, vụ cán bộ chốt kiểm dịch bị đấm vào mặt vì nhắc nhở đeo khẩu trang xảy ra tại Thạch Thất (Hà Nội), người đàn ngang nhiên vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 mà còn có thái độ chống đối, hành hung người thi hành công vụ.
>>>> Xem video: Cán bộ chốt kiểm dịch bị đấm vào mặt vì nhắc nhở đeo khẩu trang

Nguồn: 91.com.

Cụ thể, theo như những gì đoạn video ghi lại có thể thấy 1 người đàn ông không đeo khẩu trang, đi ra ngoài đường bằng xe đạp. Khi đến chốt kiểm dịch, người này được các cán bộ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại địa phương chặn lại.
Thay vì nghiêm túc chấp hành quy định, người đàn ông lập tức có thái độ chống đối, cởi khẩu trang, liên tục chửi thề, thậm chí định bóp cổ người đang làm nhiệm vụ. Không chỉ vậy, người này còn tiếp tục giằng co cãi lý những lời lẽ như "Mày đưa thẻ công an ra đây", "Lắm trò" và đấm thẳng vào mặt người làm nhiệm vụ khi được yêu cầu đeo khẩu trang.
Dù không biết rõ nguyên nhân của sự việc là gì nhưng thái độ cùng hành vi côn đồ của người đàn ông trong đoạn video trên là không thể chấp nhận. Hiện vụ cán bộ chốt kiểm dịch bị đấm vào mặt vì nhắc nhở đeo khẩu trang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)