Phần mềm khảo sát sự hài lòng của người bệnh có gì đặc biệt?

Google News

(Kiến Thức) - Sở Y tế Hà Nội sẽ triển khai thí điểm phần mềm khảo sát sự hài lòng người bệnh, người nhà người bệnh tại 5 bệnh viện của TP Hà Nội vào tháng 9 tới đây.

Ngày 28/7, Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị đã xây dựng xong kế hoạch triển khai phần mềm khảo sát sự hài lòng người bệnh, người nhà người bệnh tại các bệnh viện trực thuộc.
Theo Sở Y tế Hà Nội, phần mềm sẽ thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng và không hài lòng của người dân về hoạt động cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh tại các bệnh viện công lập với 5 nhóm yếu tố.
Phan mem khao sat su hai long cua nguoi benh co gi dac biet?
 Trong tháng 9 tới đây, Sở Y tế Hà Nội sẽ triển khai thí điểm phần mềm khảo sát sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh tại 5 bệnh viện công lập của TP Hà Nội. Ảnh: ANTĐ.
Cụ thể là: Khả năng tiếp cận dịch vụ tại cơ sở y tế; Sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị; Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh; Thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế; Kết quả cung cấp dịch vụ.
Đối với việc khảo sát được thực hiện hoàn toàn thông qua các thiết bị được cài đặt, sử dụng hàng ngày tại các bệnh viện, người bệnh và người nhà bệnh nhân sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi với nội dung thống nhất trong toàn ngành.
Trong tháng 9 tới đây, bệnh viện Xanh – Pôn, bệnh viện Thanh Nhàn, Đức Giang, Hà Đông, Đống Đa sẽ là những bệnh viện được triển khai thí điểm. Đến tháng 10/2018, Sở Y tế Hà Nội dự kiến triển khai đồng bộ tại các bệnh viện công lập của TP Hà Nội.
Ngoài ra, Sở Y tế Hà Nội cho biết thêm sẽ có kế hoạch kiểm tra, giám sát thực tế hoạt động cải tiến chất lượng phục vụ người bệnh tại các bệnh viện trong ngành.
Khánh Hoài (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)