Nghi can chặt đầu chồng ở Bình Dương nhiều lần ngất lịm

Google News

Theo một điều tra viên, nghi can vụ án chặt đầu chồng không khóc nhưng nhiều lần ngất lịm khi đang làm việc với CA.

Chiều 20/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin với báo chí, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án chặt đầu chồng, phân xác ở TX.Thuận An để điều tra làm rõ.
Chân dung nghi can Hàng Thị Hồng Diễm. 
Cơ quan công an cũng đã tạm giữ hình sự nghi can Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) và hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can. Hồng Diễm là nghi can trong vụ án chấn động chém chồng Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) tử vong rồi phân xác, mang đi phi tang.
Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trưa 16/12, những người thu gom rác đã phát hiện một chiếc balô trong thùng rác ở đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TX. Thuận An. Khi mở ra, mọi người hoảng hồn thấy có một đầu người đàn ông và lá phổi được bọc trong 2 bọc nilon màu đen.
Theo lời khai ban đầu của Diễm, vào 23h đêm 15/12, sau khi anh Trần Thanh Tú đi nhậu về thì giữa Tú và Diễm xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong.
Sau khi nạn nhân chết, Diễm dùng dao phân xác anh Tú ra làm nhiều mảnh nhỏ cho vào túi nilon và ba lô, sau đó đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn P.Thuận Giao để phi tang.
Đến đêm 17/12, một số người dân sống ở khu vực đường Thuận Giao 05 ngửi thấy mùi hôi ở thùng rác và phát hiện các túi nilon chứa những phần thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Công an cũng tìm thấy một số bộ phận của thi thể cùng ở bãi tập kết rác trên đường Thủ Khoa Huân (P.Thuận Giao).
Theo một cán bộ điều tra, mấy ngày nay, làm việc với công an, Hàng Thị Hồng Diễm không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu.
Liên quan đến khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng, đến chiều 20/12, hầu hết công nhân chung dãy trọ với nạn nhân Tú đã dọn đi nơi khác do nỗi ám ảnh và sợ hãi.
Theo Mai Huyền/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)