Lão bà Đồng Nai cho nhân viên bán dâm ngay trong chòi lá

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vừa bắt quả tang nữ nhân viên quán cà phê chòi lá do một lão bà ở Đồng Nai làm chủ bán dâm cho khách.

Mới đây, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nhơn Trạch vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lưu Thị Thanh (58 tuổi, quê Thanh Hóa) về hành vi chứa mại dâm.
Lao ba Dong Nai cho nhan vien ban dam ngay trong choi la
Lưu Thị Thanh tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Đồng Nai) 
Trước đó, đêm 11/4, công an xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch đã kiểm tra hành chính tại quán cà phê chòi lá không có tên trên địa bàn xã Phước Thiền phát hiện và bắt quả tang một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong chòi.
Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản và thu giữ những vật chứng có liên quan, đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc.
Tai cơ quan công an, Nông Thị Ly Ly (SN 2000, trú tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, nhân viên của bà Thanh) khai nhận đã thỏa thuận với bà Thanh về việc bán dâm tại quán cà phê khi khách có yêu cầu.
Theo đó, nếu dùng tay kích dục thì 300 nghìn đồng/1 lượt, nếu quan hệ tình dục thì 400 nghìn đồng /1 lần thời gian là 40 phút. Số tiền bán dâm cho khách sẽ chia đôi cho chủ quán một nửa.
Được biết trước khi bị bắt quả tang, nữ nhân viên Ly vừa bán dâm cho khách với giá 400 nghìn đồng.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Sự thật về mại dâm kiểu trấn lột ở Trần Duy Hưng.

(Nguồn: VTC NOW)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)