Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng hành hung nhân viên trạm thu phí

Google News

Sau khi đánh tới tấp, lấy đá đập vào đầu khiến các nạn nhân gục ngã, 2 đối tượng tiếp tục dùng chân giẫm đạp nhiều lần vào vùng mặt và đầu của các nạn nhân.

Khoi to, bat tam giam 2 doi tuong hanh hung nhan vien tram thu phi
Các đối tượng Ánh (phải) và Xuân tại cơ quan điều tra. 
Ngày 2/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng Nguyễn Trường Ánh và Nguyễn Trường Xuân (cùng ngụ xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi giết người.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối 24/8, khi Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (đặt trên quốc lộ 26, đoạn qua xã Ninh Xuân) đang hoạt động bình thường thì Ánh điều khiển xe máy đến gây sự, rồi đánh ông Lê Ngọc Chánh (ca trưởng).
Thấy ông Chánh bị đánh, ông Lê Nguyên Phương (bảo vệ) đến can ngăn thì bị Xuân từ phía sau chạy đến đánh tới tấp. Cả 2 đối tượng Ánh và Xuân liên tiếp đánh vào người ông Chánh và ông Phương. Sau đó, Ánh lấy đá đập mạnh vào đầu ông Chánh và ông Phương, khiến 2 nạn nhân trọng thương, gục ngã tại chỗ.
Sau khi 2 nạn nhân gục ngã, 2 đối tượng nói trên chưa dừng lại mà tiếp tục dùng chân giẫm đạp nhiều lần vào vùng mặt và đầu của các nạn nhân.
Khi lực lượng chức năng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, 2 đối tượng Ánh và Xuân tiếp tục ngăn cản, đuổi đánh tiếp một bảo vệ khác của trạm này.
Theo Thắng Mỹ/Pháp luật VN

>> xem thêm

Bình luận(0)