Hải Phòng: Bị cho nghỉ việc, mang dao đến tận công ty sát hại giám đốc

Google News

(Kiến Thức) - Bị cho nghỉ việc, đối tượng Cường đã mang dao đến tận văn phòng công ty đâm chém, cướp đi mạng sống của người từng là “sếp” mình khi nạn nhân đang nằm ngủ trong phòng…

Thông tin về vụ án mạng tài xế mang dao đến sát hại giám đốc do bị cho nghỉ việc, lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an quận Hải An và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ trọng án.
Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Thế H. (SN 1974, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng). Nghi phạm gây án được xác định là Đỗ Quốc Cường (SN 1992, trú tại phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP.Hải Phòng).
Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng gần 8h sáng ngày 15/5, tại văn phòng giao dịch công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh (địa chỉ số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP.Hải Phòng) do ông Trần Thế H. làm Giám đốc đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng.
Gia đình nạn nhân đang tổ chức tang lễ. 
Thời điểm này, vợ ông Trần Thế H. cùng một nhân viên giao nhận đang ngồi ở bàn máy vi tính thì Đỗ Quốc Cường tay cầm túi, từ bên ngoài đi vào. Sau đó, Cường rút từ trong túi ra một con dao bầu sắc lẹm rồi lao về phía giường nơi ông H. đang nằm ngủ.
Vợ ông H. chạy đến van xin nhưng Cường không buông tha. Tài xế này đâm liên tiếp 3 nhát vào người vị giám đốc, trong đó nặng nhất có 1 vết thấu bụng ông H.
Ngay sau khi ra tay hành sự, Cường vứt dao bầu ngay tại hiện trường rồi lao ra ngoài, tẩu thoát. Dù được đưa đến Bệnh viện Việt Tiệp (TP Hải Phòng) cấp cứu ngay sau đó nhưng do các vết thương quá nặng, ông H. đã tử vong.
Trước khi gây án, tài xế Đỗ Quốc Cường đã bị ông Trần Thế H. cho nghỉ việc.
Ngay trong ngày 15/5, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Kiến An đã vận động được Đỗ Quốc Cường ra đầu thú tại trụ sở công an phường Đồng Hòa.
Sau đó, Cường đã được bàn giao cho Công an quận Hải An để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ việc trước khi chuyển về phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng.
Vụ án đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)