Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với học sinh: Người trong cuộc lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ việc cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10, chị Phạm Thị Vũ Hạ (giáo viên) cho biết sự việc do chồng dàn dựng, còn anh L.T.T. (chồng chị Hạ) khẳng định sự việc là có thật.

Những ngày qua, vụ việc cô giáo H. ở thị xã La Gi, Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh dưới 16 tuổi gây xôn xao dư luận. Từ khóa "cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10" dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu và bất cứ diễn đàn mạng xã hội nào.
Trong khi sự việc còn đang gây nhiều tranh cãi về tính thực hư - đúng sai của sự việc, thì những người trong cuộc đã lên tiếng, nhưng họ đề khẳng định mình là nạn nhân. Sự việc lại thêm phần rối rắm, phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra.
Co giao bi to vao nha nghi voi hoc sinh: Nguoi trong cuoc len tieng
Cô giáo H. ở thị xã La Gi, Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh khẳng định bị chồng dàn dựng.
"Vợ nhắn tin điện thoại thường xuyên"
Anh L.T.T., người đã gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh trả lời trên Tri thức trực tuyến, cho biết đang chuẩn bị các chứng cứ vụ việc để trình cơ quan công an.
Anh T. kể anh và vợ kết hôn được 3 năm, có một bé trai. Khoảng tháng 9/2018, anh phát hiện vợ thay đổi và thường cầm điện thoại nhắn tin. Qua theo dõi, anh phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10. Kể từ đó, vợ chồng tôi hay cãi vã nhiều hơn.
Ngày 6/1, qua theo dõi định vị điện thoại của vợ, anh T. phát hiện vợ đang ở trong một nhà nghỉ. Anh cùng gia đình đến xin chủ nhà nghỉ cho vào và phát hiện vợ đang ở cùng nam sinh trong phòng.
Anh T. cho hay sau khi xảy ra vụ việc, vợ anh về nhà quỳ khóc xin lỗi. Sau đó, anh viết đơn ly hôn nộp tại tòa nhưng rồi thương vợ, mong muốn tái hợp nên đã rút lại.
Người chồng cho hay thương vợ con nên anh đã ra sức khuyên vợ từ bỏ các mối quan hệ bên ngoài trở về nhà. Gia đình nam sinh cùng nhà trường mời nữ giáo viên lên làm việc và tại đây cô H. đã tự nguyện viết tường trình vụ việc, đồng thời cam kết không quan hệ với nam sinh.
Tuy nhiên, anh T. cho biết vẫn tiếp tục phát hiện vợ lén lút liên lạc với nam sinh. Bất ngờ hơn, cô giáo H. đã nộp đơn ly hôn lên tòa, giành nuôi con và chia tài sản.
Ngày 4/3, nhà trường tổ chức một buổi hòa giải giữa 2 vợ chồng nhưng không thành. Anh T. đã gửi đơn tố cáo đến công an.
"Tôi bị chồng dàn dựng vu khống"
Trong khi đó, cô giáo Phạm Thị Vũ Hạ (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) là nhân vật được nêu trong vụ việc chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10 đã trả lời VOV về sự việc.
Chị Hạ cho biết, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh Tuấn gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào thứ Ba, ngày 12/3 tới). Chị Hạ cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.
Cô giáo Hạ khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em N.T.A (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. Chị Hạ thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (Phạm Thị Thu) nhờ chị Hạ đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.
Do không biết rõ chỗ nào, nên chị Hạ mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em T.A biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”. Lúc học trò qua chở chị đi, thì chồng cô Hạ có định vị theo dõi.
Chị Hạ nói rằng khi đang vào xem nhà vệ sinh, còn em T.A đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.
Sau đó, chồng chị gọi điện gây áp lực cho phụ huynh em T.A, hẹn đến gặp hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ yêu cầu cầu chị Hạ viết cam kết.
Về nội dung thừa nhận có quan hệ trên tình cảm với học trò, chị Hạ giải thích: “Cái này là do anh ta gây sức ép bên gia đình phụ huynh. Gia đình phụ huynh tưởng là thật, tưởng là con họ bị đánh đập, đánh ghen, làm chuyện bậy bạ. Cho nên họ cùng lên trường gặp Hiệu trưởng, sau đó gọi em lên. Phụ huynh viết sẵn bản cam kết đó luôn, rồi bắt em viết y chang. Và Hiệu trưởng nói cái này giải quyết nội bộ thôi, em cứ ghi không mất mát gì đâu”.
Chị Hạ cho rằng trong một tình thế hiểu lầm, khi bị sức ép từ nhà trường, chị viết lại nội dung mà phụ huynh viết sẵn để sự việc êm thấm. Chính từ bản cam kết bị ép viết này, chồng chị dựa vào đó để làm đơn tố cáo, cung cấp thông tin không đúng sự thật cho một số tờ báo.
Một học sinh bị vạ lây
Học sinh có liên quan đến vụ việc này có tên N.T.A., Khi sự việc xảy ra cư dân mạng đã vào Facebook chị Hạ và thấy hình ảnh em T.C.M. (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) chụp hình chung với chị này và tự ý lấy hình ảnh đó đi bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội và vu vạ cho nam sinh này.
Bà Nguyễn Thị Thu Nga (mẹ học sinh T.C.M. trả lời Người đưa tin): “Tôi đi chợ, hay đi đâu đều bị mọi người chỉ trích và dùng những lời lẽ không hay về tôi và cháu Mẫn. Từ mấy hôm nay, em đã bỏ ăn và còn có ý định bỏ học và đi thật xa để trốn tránh mọi người”.
Hiện, em Mẫn vẫn đang bị sốc tâm lý nặng. Mẫn vẫn chưa muốn ăn và cũng đang trong tình trạng chán chường, muốn bỏ học.
Co giao bi to vao nha nghi voi hoc sinh: Nguoi trong cuoc len tieng-Hinh-2
Gia đình em M. cho biết, vì một bức ảnh chụp chung với cô giáo mà cư dân mạng chế ảnh và vu vạ cho M. là người vào nhà nghỉ với cô giáo khiến em suy sụp tinh thần, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm. 
Trên trang Facebook cá nhân của mình, T.C.M., liên tục đăng tải thông tin khẳng định những tin nhắn trên mạng xã hội là do người có ý đồ xấu giả Facebook M., để tạo ra những thông tin đó nhằm bôi nhọ, vu khống em. Em M., và gia đình đang thu thập chứng cứ những người đăng tải hình ảnh, thông tin không đúng sự thật để trình báo cơ quan công an, đề nghị làm rõ và xử lý.
"Gia đình chỉ nghe thông tin từ anh T."
Bà N., mẹ nam sinh N.T.A, cho hay gia đình chỉ mới nghe thông tin vụ việc từ phía anh T., tuy nhiên nam sinh phủ nhận vụ việc.
“Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể lại.
Bà N. kể gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.
Theo bà N., sau buổi làm việc tại trường, cô H. và con bà không còn liên lạc nữa. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng cô H. gửi đơn tố cáo nên con bà bị nêu tên lên báo.
Gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với học sinh ở Bình Thuận.
Kim Ngưu (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)