Cô gái ve chai quyết "lột xác" để kiện gã trai đẹp

Google News

Ngày làm công nhân, đêm đi lượm ve chai và bán vé số, chăm chỉ làm việc, chị Mơ tích góp được hơn 700 triệu đồng thì bị gã trai đẹp lừa trộm cắp.

Mất tiền, mất xe, mất luôn “ngàn vàng”!
Công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang truy tìm đối tượng trộm cắp chiếc xe máy hiệu Exciter của chị Trịnh Thị Mơ (28 tuổi, quê huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Chiếc xe máy của chị Mơ bị cuỗm mất vào tối 21/7 khi chị dựng trước cửa phòng trọ của mình ở phường An Thạnh.
Trao đổi với phóng viên báo, chị Mơ cho biết, ngay trước khi xe bị mất, chị có mang xe đi bảo dưỡng. Khi kiểm tra xe của chị Mơ, thợ bảo dưỡng phát hiện ai đó đã bí mật gắn thiết bị định vị trong xe.
Co gai ve chai quyet
Quá uất ức vì bị lừa mất 700 triệu, chị Mơ quyết tâm thành luật sư để kiện gã trai đẹp. 
Mấy ngày qua chị Mơ cứ tự hỏi không biết có phải người này gắn định vị để theo dõi mình, lúc mình sơ hở người đó đã trộm cắp xe? Chị Mơ nghi ngờ kẻ gắn thiết bị định vị lên xe chị là Lê Văn T. (30 tuổi, quê Thanh Hóa, hiện đang công tác trong trong một đơn vị quân đội với quân hàm cấp úy).
Chị Mơ kể, khi chị còn yêu T., chị có giao xe cho người này đi một thời gian. Gần một năm qua, T. và chị cắt đứt liên hệ vì T. lừa gạt chị, lấy 715 triệu đồng!
Chị Mơ trào nước mắt cho biết, số tiền T. lấy đi là tài sản chị tích góp từng chút một trong gần 10 năm trời. Chị kể, năm 2006 chị vào Nam sau khi thi trượt đại học. Ban ngày làm công nhân giày da, dù mệt phờ người nhưng tới tối chị vẫn đều đặn đi lượm ve chai và bán vé.
Bấy giờ vàng còn rẻ nên tháng nào chị cũng dành dụm mua 5 phân hoặc một chỉ để dành. Năm 2010, giá vàng bùng nổ, tăng lên đỉnh điểm. Chị mang hết vàng đi bán và lời được nhiều tiền.
Sau đó, chị nghỉ lượm lượm ve chai rồi đi học nấu các món ăn Hàn Quốc. Học xong, chị ra nấu ăn cho một công ty Hàn Quốc với mức lương khoảng 7 triệu đồng/tháng. Song song đó, chị dạy nấu ăn cho những phụ nữ muốn sang Hàn Quốc lấy chồng. Làm miệt mài chị tích góp được hơn 700 triệu đồng nhưng toàn bộ lọt vào tay T.
Chị Mơ quen biết T. vào năm 2011. T. là người dân tộc Mường, cao ráo, đẹp trai, thuộc hàng cán bộ triển vọng của đơn vị quân sự đóng ở huyện Củ Chi, TP. HCM. Chị Mơ nhanh chóng siêu lòng trước T. và bị gã chuốc rượu dẫn vào nhà nghỉ cướp mất cái “ngàn vàng”.
Chị kể: “Trước khi quen ảnh em vẫn là con gái. Em rất biết giữ gìn. Đêm đó em say, ảnh làm chuyện đó với em. Em tỉnh dậy đạp ảnh. Em chui vào toilet nhà nghỉ khóc quá trời còn ảnh bên ngoài cười khoái trá”.
Năm 2013, T. nhiều lần tới phòng trọ của chị để ăn ngủ chung. Năm 2014, T. nói sẽ cấp tốc cưới chị Mơ làm vợ. T. bảo chị Mơ đưa cho mình mượn 715 triệu đồng để mở trang trại nuôi dê tại quê.
T. nói đây sẽ là cơ sở làm ăn giúp cuộc sống hai người khấm khá khi lấy nhau. Để chị Mơ tin tưởng, T. sẵn lòng viết giấy nợ, hẹn đến năm 2018 sẽ trả tiền và cả lãi cho chị T. (lãi suất là 9%/năm).
Tháng 9/2015, chị T. phát hiện trước khi quen mình T. đã có vợ ở quê. Hiện T. đã có con trai 4 tuổi. Chị Mơ đòi T. trả lại tiền nhưng T. tuyên bố không bao giờ trả!
Uống thuốc ngủ và nhảy cầu!
- PV: Chị phản ứng ra sao khi biết T. đã có vợ?
- Chị Trịnh Thị Mơ: Năm 2014, em đưa 715 triệu đồng cho ảnh thì năm 2015 em phát hiện ảnh có vợ. Có người trong đơn vị của anh T. báo em biết vợ ảnh từ quê vào thăm ảnh. Em tới đơn vị của ảnh nhưng người ta không cho vào. Em lén nhảy rào vào trong. Em thấy ảnh và vợ con đang ăn uống trong đó. Em nắm áo tát tai ảnh!
- Nghe nói sau đó chị định nhảy cầu tự tử?
- Em có nói chuyện với cô vợ của anh T. Cô ta bảo em rằng: “Mi ngu thì cho mi chết. Tao cho chồng tao đi lại với mi để lấy tiền. Chuyện đó tao biết từ lâu rồi nhưng tao không nói. Mi ngu thì mi chết đi!”. Còn anh T. thì bảo em đừng bù lu bù loa lên nữa. Anh ấy dọa rằng anh ấy có đầy video, hình nóng của em. Em mà bù lu, bù loa lên thì anh ấy sẽ đăng hết lên trên mạng.
Anh ấy bảo em sống không nổi thì chết đi! Một năm trước anh ấy chở em đến gần cầu Phú Cường (Bình Dương nối TP.HCM) bảo em tự tử. Anh để em trên cầu rồi bỏ đi. Lúc em định nhảy cầu thì đột nhiên chuông điện thoại reo lên. Đầu dây bên kia là người mẹ già của em ở quê. Mẹ bảo mẹ nhớ em. Em kể chuyện đời em cho mẹ nghe. Mẹ nói nếu em chết thì mẹ chết theo. Thế là em không tự tử nữa!
- Chị cũng đã mấy lần uống thuốc ngủ?
- Em uống thuốc ngủ mà sao không chết được. Uống vào cứ ngủ mê man rồi lại tỉnh dậy. Em lại rửa mặt, lại đi làm. Anh biết không em rất đau vì số tiền đó là tiền em định xây một căn nhà ở quê cho mẹ. Em dành dụm cực khổ lắm. Một cái áo 50 ngàn đồng em thích lắm mà cũng không dám mua, chỉ mua loại áo 100 ngàn đồng 3 cái. Mỗi buổi sáng khi đi làm, em thèm ăn tô cháo lòng lắm nhưng cũng không dám ăn. Hồi trước em đi lượm ve chai tích góp tiền đến nỗi mắt nhiễm khuẩn suýt mù. Làm lụng cực khổ vậy mà tiền bị lừa hết.
- Anh T. có nói là sẽ không trả tiền cho chị không? Chúng tôi thấy trong giấy vay tiền đến năm 2018 mới đến hẹn trả tiền mà?
- Theo giấy vay tiền đến năm 2018 mới đến hẹn trả. Nhưng giờ ảnh đã tuyên bố không trả. Em nói nếu không trả thì em sẽ kiện. Anh ấy bảo kiện củ khoai. Ảnh bảo muốn thắng kiện thì phải có tiền hoặc có quyền. Quyền thì em không có mà tiền thì em hết rồi.
- Sao chị dễ dàng tin người thế? Chưa biết gốc gác, quê quán người ta mà đã giao một đống tiền?
- Người ta bảo em mất tiền vì mê trai đẹp. Ừ mà đúng thế. Anh ấy đẹp thật, lại có học thức, có quyền hành. Vậy mà anh ấy yêu em, thương em!
“Lột xác”, muốn trở thành luật sư!
Sau mấy lần chết hụt, chị Mơ quyết định “lột xác”. Chị muốn trở thành người học thức, xinh đẹp, có đủ kiến thức pháp lý để tự mình đòi lại món nợ từ tay T.
Chị kể, chị cầm tờ giấy nợ đi đến các văn phòng luật sư hỏi với tờ giấy này có giúp chị đòi lại 715 triệu đồng không? Các luật sư đều trả lời rằng chị phải chờ đến năm 2018 (thời điểm hẹn trả tiền đã ghi trong giấy nợ) thì mới có thể khởi kiện T. được.
Trong lúc chờ đợi đến ngày khởi kiện, chị T. đăng ký lớp học luật tại chức. Chị mong ước trở thành “luật sư” để tự đòi công lý cho mình. Hiện chị làm nghề nấu ăn cho một công ty, nhưng lúc nào trong giỏ xách của chị cũng bọc theo vở sách ngành luật. Chị học miệt mài, chăm chỉ gần 1 năm qua.
Không chỉ thay đổi đầu óc, chị còn thay đổi hình thức. Chị khoe: “Em vừa đi thẩm mỹ viện, nâng mũi hết 25 triệu đồng, sửa mắt hết 10 triệu. Em còn tập thể dục cho ốm bớt. Bây giờ thấy cái gì ngon thì em ăn, thích quần áo nào thì em mua mặc. Ngu gì tự đày đọa thân xác mình!”.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo TTĐS

Bình luận(0)