Choáng khi xem camera, phát hiện người giúp việc bạo hành con mình

Google News

(Kiến Thức) - Khi kiểm tra camera của gia đình, chị Ph. choáng váng khi chứng kiến hình ảnh người giúp việc bạo hành con gái mới gần 2 tháng tuổi của mình.

Vào tối ngày 22/11 một tài khoản có tên N.Ph. đăng tải 3 đoạn video lên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội facebook với nội dung: "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá"
Nội dung 3 đoạn clip cho thấy, hình ảnh một người phụ nữ liên tục dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ. Theo thời gian hiển thị trên camera, cháu bé bị bạo hành trong hai ngày 20,21/11.
Choang khi xem camera, phat hien nguoi giup viec bao hanh con minh
 Hình ảnh người giúp việc bạo hành bé gần 2 tháng tuổi.
Vụ việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến tỏ rõ sự bức xúc. Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên được xác định là ở phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Theo chị N.Ph. (trú tại tổ 2, phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) là mẹ cháu bé cho biết, gia đình chị mới thuê người giúp việc tên Hoàn (SN 1960) quê ở Nam Định, thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà Hoàn mới ở với gia đình chị Ph. được 2 tháng.
Chị N.Ph. bức xúc cho biết: “Mấy lần về thấy con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình sinh nghi mới lắp camera. Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới 2 tháng mà bà ấy bạo hành hạ dã man quá”.
>>> Clip người giúp việc bạo hành bé gần 2 tháng tuổi khiến dư luận phẫn nộ:
Sau khi phát hiện sự việc trên, gia đình chị N.Ph. đã trình báo chính quyền địa phương, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng rõ vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo phường Quang Trung cho biết phía Công an phường Quang Trung nhận được trình báo của gia đình cháu bé vào tối hôm qua 22/11. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an thành phố Phủ Lý để điều tra, làm rõ.
Trưởng công an Thành phố Phủ Lý xác nhận, đơn vị đã nhận được thông tin và đang điều tra làm rõ vụ việc.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)