Bé 6 tuổi nghi bị bố bạo hành tử vong: Tạm giữ nghi phạm

Google News

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự bố của bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự bố cháu bé 6 tuổi bị tử vong nghi do bạo hành.
Đến 15h chiều 17/9, Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa hoàn tất công tác pháp y tử thi, đồng thời phong tỏa căn nhà nơi cháu bé 6 tuổi cùng gia đình sinh sống để phục vụ điều tra.
Be 6 tuoi nghi bi bo bao hanh tu vong: Tam giu nghi pham
Căn nhà số 14 nơi xảy ra vụ việc. 
Như Báo Tri thức và Cuộc sống đưa tin, khoảng 11h ngày 16/9, anh C. trú tại số nhà 14, ngõ 323, Xuân Đỉnh bạo hành con gái 6 tuổi của mình. Đến 16h chiều cùng ngày, bé gái được mẹ cho ăn bát cháo với uống nước. Sau đó, bé bị nôn mửa liên tục nên được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung Ương cấp cứu.
Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào viện, trên người cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành nên bệnh viện đã báo cơ quan công an.
Theo những người dân sinh sống gần nhà, cháu bé là con cả của vợ chồng anh C. (43 tuổi) và chị Đ (32 tuổi). Gia đình cháu bé mới về đây sinh sống cách cách đây chưa lâu và kinh doanh nước khoáng. Hai vợ chồng này có 2 người con, dưới bé gái còn em trai 4 tuổi.
Trước những thông tin cho rằng bé gái tử vong khi đang học trực tuyến, bà Nguyễn Thị Hương, Trưởng phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm khẳng định: "Thông tin không chính xác. Lúc học trực tuyến con đã không vào học. Không thấy học sinh học nên cô giáo gọi cho gia đình thì mới biết chuyện…".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. 

Nguồn: LA34

Hiểu Lam - Nguyễn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)