Bắt quả tang kẻ dùng clip sex tống tiền bạn tình

Google News

Thành lén ghi lại cảnh ân ái với bạn tình, đe dọa nạn nhân nếu không đưa đủ 70 triệu đồng sẽ công bố cho mọi người biết. Khi Thành đang nhận tiền thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Chiều 1/12, công an TP. Thái Bình thông tin về việc bắt giữ Hoàng Trường Thành (39 tuổi, ở phường Quang Trung, TP Thái Bình) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Trước đó, Thành quen biết chị Nguyễn Thị Thương (28 tuổi, trú tại Vũ Thư, Thái Bình) qua mạng. Ngày 19/10, Thành hẹn gặp Thương tại địa phận huyện Vũ Thư. Tại đây, cặp đôi thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Trong phòng nghỉ, Thành lén bật máy quay ghi lại cảnh ân ái.
Một thời gian sau, chị Thương muốn chấm dứt mối quan hệ, thay đổi số điện thoại để không bị Thành làm phiền. Thành đã tìm gặp mẹ đẻ của Thương và xin được số điện thoại mới của nạn nhân.
Tiếp đó, Thành đe dọa sẽ tung clip nóng của hai người lên mạng xã hội, gửi đến nơi làm việc và gửi cho chồng của chị Thương, nếu chị Thương không đưa cho Thành 70 triệu đồng.
Lo sợ bị tung cảnh nóng, chị Thương đã đồng ý đưa cho Thành 70 triệu đồng. Ngày 23/11, tại địa phận đường 10, thuộc xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình, khi Thành đang nhận tiền từ chị Thương thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.
Vụ việc được lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Bat qua tang ke dung clip sex tong tien ban tinh
Vụ việc xảy ra tại huyện Vũ Thư, Thái Bình (dấu đỏ). Ảnh: Google Maps. 

Theo PV/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)