Bắt giữ bố dượng nhiều lần hiếp dâm con gái riêng của vợ

Google News

Lợi dụng lúc người vợ vắng nhà, tên cha dượng đồi bại nhiều lần gạ gẫm, dụ dỗ cô con gái riêng của vợ để hiếp dâm.

Người cha dượng đồi bại
Ngày 7/7, Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam đối tượng Đinh Công Linh (SN 1985, ngụ xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) về hành vi "Giao cấu với trẻ em".
Điều đáng nói nạn nhân vụ hiếp dâm chính là người con gái riêng của vợ gã. Chính gã đã tự tay đẩy hạnh phúc bấy lâu của gia đình đi vào vòng xoáy đổ vỡ.
Theo lời khai của đối tượng Linh tại cơ quan điều tra, Linh và chị Ngô Thị L. cưới nhau cách đây nhiều năm. Trong khi đó, chị L. có một người con riêng và tên Đỗ Thị Thanh T. (SN 10/12/2001) cùng ở chung với vợ chồng Linh. Tuy nhiên càng lớn bé T. càng phổng phao khiến tên Linh không kiềm chế được dục vọng.
Từ tháng 4/2016 đến 30/6/2016, nhân những lúc vợ vắng nhà và lợi dụng sự ngây thơ của cô con gái Linh đã nhiều lần gạ gẫm, dụ dỗ em T. quan hệ tình dục.
Sau nhiều lần bị người cha dượng gạ gẫm làm chuyện người lớn, em T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ. Không chấp nhận được hành vi của người chồng chị L. đã quyết định làm đơn gởi đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của tên Linh.
Bat giu bo duong nhieu lan hiep dam con gai rieng cua vo
 Căn nhà nơi xảy ra sự việc.
Sau khi nhận được đơn tố giác, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã mời đối tượng Linh trong vụ án bố dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra Linh đã cuối đầu nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Để hiểu thêm về sự việc, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về gia đình của nạn nhân để ghi nhận thông tin. Căn nhà của vợ chồng Linh giờ đây vắng lạnh, được biết, sau khi Linh bị bắt, tất cả mẹ con chị L. đều đưa nhau về ngoại để sinh sống.
Được nhận xét là một người hiền lành, chịu thương, chịu khó, yêu thương vợ con thế nên khi Linh bị công an bắt tất cả người nhà cũng như hàng xóm đều ngỡ ngàng với sự việc xảy ra.
Trao đổi với PV, bà Quách (mẹ của anh Linh) hai dòng nước mắt lăn dài trên má, nghẹn ngào kể lại: “Cách đây 1 năm tôi phát hiện thấy Linh và cháu T. thường xuyên có những cử chỉ thân mật với nhau nên nhiều lần khuyên bảo con trai, đồng thời cảnh báo với mẹ cháu T. nên để con gái về ngoại sống. Tuy nhiên, cả Linh và L. đều phản ứng mạnh với đề nghị của tôi. Cũng chính vì lí do này nên mâu thuẫn giữa tôi và con dâu trở nên gay gắt.
Mặc dù nhà ở sát nhau nhưng hơn 1 năm nay tôi và con dâu không mở miệng với nhau nửa lời. Tưởng rằng sự việc chỉ là do mình lo xa, nhưng ngờ đâu đến khi công an đến bắt thằng Linh thì tôi mới ngỡ ngàng khi biết đó là sự thật”.
Sự việc được cảnh báo trước
Theo tâm sự của bà Quách, trước đây cả Linh và chị L. đều cùng chung một cảnh ngộ từng dở dang trong hôn nhân. Trong đó, Linh đã có một đời vợ trước, tuy nhiên cả hai chung sống với nhau nhiều năm nhưng không có con. Chính vì điều này nên hạnh phúc gia đình Linh đỗ vỡ, cả hai đã quyết định ly hôn để tạo lối thoát cho nhau.
Bat giu bo duong nhieu lan hiep dam con gai rieng cua vo-Hinh-2
 Bà Quách đang tâm sự với PV.
Sau khi ly hôn người vợ đầu, Linh bắt đầu quen với chị L.. Mặc dù, Chị L. lớn hơn Linh 9 tuổi, đã từng có hai đời chồng và 2 người con riêng, trong đó em T. là con thứ 2 của chị L.. Cảm nhận được nhiều điểm tương đồng nên cả hai đã quyết định rổ rá cạp lại cùng nhau góp gạo thổi cơm chung.
Bà Quách cho hay: “Khi Linh quyết định kết hôn với L. tôi cũng đã khuyên can nhiều lần, một mặt vì con dâu chênh lệch tuổi tác với con mình, mặc khác, L. đã có hai người con riêng, nên gia đình tôi không thích. Thế nhưng thằng L. vì quá cương quyết nên gia đình tôi cũng chấp nhận”.
Cũng theo bà Quách, sau khi về sống chung, mặc dù không phải là con ruột nhưng Linh vẫn thương yêu hai người con riêng của vợ như con ruột. Mặc dù kinh tế khá khó khăn nhưng hằng ngày Linh cũng bương chãi đủ mọi việc ở chợ để lo ăn học cho các con. Hạnh phúc cũng thêm phần trọn vẹn khi Linh và chị L. cũng hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Nhìn hạnh phúc gia đình Linh nhiều người ở trong xóm ai cũng ao ước, ngưỡng mộ. Thế nhưng, hạnh phúc đã bị đánh đổi vì một phút nhục dục của Linh.
Càng lớn em T. càng phỏng phao, chính những phút con riêng của vợ Linh quấn quýt,thân mật, Linh đã đánh mất chữ cha của mình. Đoán trước được sự việc, bà Quách đã nhiều lần khuyên can Linh đồng thời gợi ý chị L. đưa em T. về ngoại sống. Tuy nhiên Linh phủ nhận tất cả, bên cạnh đó chị L. không đồng ý trước ý kiến của bà Quách.
Để đa chiều thông tin, chiều cùng ngày PV đã đến liên hệ với chị L. để chia sẻ. Tuy nhiên thời điểm này chị L. không có mặt ở nhà. Trao đổi qua điện thoại với PV, chị L. đã đề nghị không muốn tiếp xúc.
Nhận xét về đối tượng Linh, ông Phạm Văn Đạt, Phó trưởng Công an xã Hòa Thắng cho biết: “Ở địa phương Linh bản chất là một công dân hiền lành, sống tình cảm với hàng xóm. Ngoài ra Linh còn rất năng nổ trong những phong trào thể thao văn nghệ của xã. Khi sự việc xảy ra tôi cũng rất ngỡ ngàng và tiếc nuối về hành động của Linh”.
Trao đổi thêm về vụ việc, ông Phạm Văn Đạt, Phó Trưởng công an xã Hòa Thắng cho biết: “Ngày 30/6, sau khi nhận được đơn tố giác của nạn nhân, chúng tôi đã nhanh chóng trình báo Công an TP. Buôn Ma Thuột, đồng thời phối hợp với cơ quan này triệu tập đối tượng Linh về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra Linh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột, tiếp tục điều tra làm rõ”.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)