Mới đây, các hình ảnh đầu tiên về biến thể trực thăng không người lái MH-6M của Hải quân Mỹ đã được công bố.Xét về thiết kế, MH-6M tương tự phiên bản có người lái MH-6 trước đó do MD Helicopters phát triển. Tuy nhiên nó lại được Boeing nâng cấp với việc trang bị hệ thống lái tự động và hệ thống cán cứu thương hai bên máy bay có thể mang theo tối đa hai binh sĩ.Trong ảnh là một chiếc MH-6M không người lái đang được Hải quân Mỹ thử nghiệm, tuy nhiên nó vẫn có một phi công phụ để đảm bảo an toàn khi bay.Cận cảnh một trong những cán cứu thương trên MH-6M với thiết kế hình hộp được bọc thép giúp bảo vệ binh sĩ trước tác động từ bên ngoài.Một chiếc MH-6M đang chuẩn bị cất cánh bay thử nghiệm.MH-6 được trang bị động cơ T63-A-5A hoặc T63-A-700 với tốc độ di chuyển tối đa 282km/h và có tầm hoạt động 430km.Biến thể MH-6 không người lái nó chỉ có thể chở theo tối đa 2 binh sĩ trên hai cáng cứu thương và thêm một phi công ở khoang lái.Biến thể trực thăng không người lái MH-6M cũng được trang bị các hệ thống quan sát quang hồng ngoại tương tự như các biến thể vũ trang, mặt khác nó lại không hề được trang bị bất cứ loại vũ khí phòng vệ nào.Cận cảnh cáng cứu thương của MH-6M với không gian đủ cho một binh sĩ.Trong ảnh là các binh sĩ thuộc Hải quân Mỹ đang kiểm tra lại một chiếc MH-6M không người lái trước một giờ bay thử nghiệm.Hiện tại, Hải quân Mỹ và lực lượng Lính thủy đánh bộ nước này đang vận hành một số lượng lớn những chiếc MH-6 với nhiều biến thể khác nhau, trong đó có nhiều biến thể đã lỗi thời và cần được hiện đại hóa.Và hãng Boeing cũng sẽ là nhà thầu chính trong chương trình nâng cấp trực thăng MH-6 của Hải quân Mỹ.
Mới đây, các hình ảnh đầu tiên về biến thể trực thăng không người lái MH-6M của Hải quân Mỹ đã được công bố.
Xét về thiết kế, MH-6M tương tự phiên bản có người lái MH-6 trước đó do MD Helicopters phát triển. Tuy nhiên nó lại được Boeing nâng cấp với việc trang bị hệ thống lái tự động và hệ thống cán cứu thương hai bên máy bay có thể mang theo tối đa hai binh sĩ.
Trong ảnh là một chiếc MH-6M không người lái đang được Hải quân Mỹ thử nghiệm, tuy nhiên nó vẫn có một phi công phụ để đảm bảo an toàn khi bay.
Cận cảnh một trong những cán cứu thương trên MH-6M với thiết kế hình hộp được bọc thép giúp bảo vệ binh sĩ trước tác động từ bên ngoài.
Một chiếc MH-6M đang chuẩn bị cất cánh bay thử nghiệm.
MH-6 được trang bị động cơ T63-A-5A hoặc T63-A-700 với tốc độ di chuyển tối đa 282km/h và có tầm hoạt động 430km.
Biến thể MH-6 không người lái nó chỉ có thể chở theo tối đa 2 binh sĩ trên hai cáng cứu thương và thêm một phi công ở khoang lái.
Biến thể trực thăng không người lái MH-6M cũng được trang bị các hệ thống quan sát quang hồng ngoại tương tự như các biến thể vũ trang, mặt khác nó lại không hề được trang bị bất cứ loại vũ khí phòng vệ nào.
Cận cảnh cáng cứu thương của MH-6M với không gian đủ cho một binh sĩ.
Trong ảnh là các binh sĩ thuộc Hải quân Mỹ đang kiểm tra lại một chiếc MH-6M không người lái trước một giờ bay thử nghiệm.
Hiện tại, Hải quân Mỹ và lực lượng Lính thủy đánh bộ nước này đang vận hành một số lượng lớn những chiếc MH-6 với nhiều biến thể khác nhau, trong đó có nhiều biến thể đã lỗi thời và cần được hiện đại hóa.
Và hãng Boeing cũng sẽ là nhà thầu chính trong chương trình nâng cấp trực thăng MH-6 của Hải quân Mỹ.