Video: Vượt ẩu, xe tải gây họa cho xe máy rồi suýt lao xuống vực

Google News

Cố tình vượt ẩu ở ngay khúc cua, chiếc xe tải gây họa cho xe máy rồi suýt lao xuống vực khiến người xem thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải cố tình vượt ẩu, gây tai nạn cho xe máy rồi suýt lao xuống vực, đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng động mạng.
Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải chạy tốc độ cao, liên tục bấm còi để vượt lên trên chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình. Cùng lúc này, một chiếc xe máy di chuyển theo hướng ngược lại đi tới.

Clip: Vượt ẩu, xe tải gây họa cho xe máy rồi suýt lao xuống vực.

Gặp tình huống bất ngờ, chiếc xe máy trượt ngã trên đường. Ngay sau đó, tài xế xe tải vội vàng đánh lái sang phải. Tuy nhiên, sau cú đánh lái, chiếc xe lao vào dải taluy và suýt rơi xuống vực. May mắn là không có ai bị thương nặng sau vụ việc.
Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi bức xúc trước hành động vượt ẩu ở ngay khúc của của tài xế xe tải.
"Không hiểu sao đoạn đường cong thế kia mà bác lại dám vượt", "Xe tải mà ông đánh võng thế thì mất trọng tâm là đúng rồi. May không phi xuống vực", "Chỉ khổ người đi xe máy. Mong đây là bài học cho bác"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)