Video khách chạy tán loạn ở nhà hàng Nepal vì động đất

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video dài 44 giây ghi lại cảnh thực khách trong nhà hàng chạy tán loạn, chen lấn, xô đẩy tìm đường thoát thân khi động đất xảy ra.

Video khách hàng chạy loạn ở nhà hàng Nepal khi động đất xảy ra:

Đoạn video từ camera an ninh đăng trên trang Euro News ghi lại cảnh khách hàng trong một nhà hàng ở thủ đô Kathmandu, Nepal, vội vã tháo chạy, thậm chí chen lấn, xô đẩy lẫn nhau trong lúc hoảng loạn để tìm đường thoát thân khi các cơn rung lắc của trận động đất xảy ra.
Một người sống sót sau trận động đất cho biết anh đang nằm trong phòng khách sạn thì mặt đất bắt đầu rung chuyển dữ dội. Tất cả cửa kính vỡ vụn, đồ đạc rơi loảng xoảng.
Trong khi đó, những người dân bị tàn phá nhà cửa ở Nepal đang phải chịu cảnh màn trời chiếu đất. Tình trạng thiếu lương thực và nước ngọt là mối đe dọa ngày càng tăng, chưa kể các dịch bệnh nguy hiểm. Tất cả các bệnh viện đều phải đối mặt với tình trạng quá tải và thiếu trầm trọng trang thiết bị y tế. Bác sĩ ở Kathmandu phải chuyển hàng trăm bệnh nhân ra đường sau khi cơn dư chấn mạnh 6,7 độ Richter hôm qua một lần nữa làm rung chuyển Nepal và Ấn Độ.
Video khach chay tan loan o nha hang Nepal vi dong dat
  Thực khách trong nhà hàng chạy tán loạn, chen lấn, xô đẩy tìm đường thoát thân.
Các nỗ lực cứu hộ vẫn đang được khẩn trương thực hiện. Tuy nhiên, đội tìm kiếm cứu nạn hiện vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận những khu vực xa xôi hẻo lánh gần tâm chấn bởi các tuyến đường đều bị chia cắt.
Trận động đất mạnh 7,8 độ Richter xảy ra tại Nepal đến nay khiến hơn 4.200 người thiệt mạng và hơn 7.000 người bị thương. Thủ đô Kathmandu cũng là một trong những địa điểm chịu thiệt hại nặng nề nhất sau thảm họa.
Giới chức Nepal lo ngại, số nạn nhân động đất sẽ tiếp tục tăng lên khi lực lượng cứu hộ tiếp cận các khu vực hẻo lánh trong những ngày sắp tới. Nepal cũng đã yêu cầu quốc tế giúp đỡ khắc phục hậu quả thiên tai. Lực lượng cứu hộ Ấn Độ và Mỹ đã lên đường tới các vùng bị tàn phá ở Nepal.
Linh Chi (Theo Euro News)

Bình luận(0)