Thiều Bảo Trâm tiết lộ quà kỷ niệm tình yêu của Sơn Tùng MTP

Google News

Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ món quà đặc biệt từ Sơn Tùng MTP dành riêng cho mình.

Video: Thiều Bảo Trâm tiết lộ quà kỉ niệm tình yêu của Sơn Tùng MTP:
Được biết đến với danh xưng "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng M-TP trong một thời gian dài khi cả người hâm mộ và giới truyền thông phát hiện ra những dấu hiệu cho thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang quen nhau, nhưng chưa một lần cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lên tiếng chính thức và trò chuyện cụ thể về mối quan hệ của cả hai trên truyền thông.
Tuy nhiên, khi nhận lời tham gia The Remix New Generation, Thiều Bảo Trâm dù muốn hay không đều không thể tránh được những câu hỏi từ truyền thông về mối quan hệ của cả hai. Từ danh xưng "bạn gái tin đồn", Thiều Bảo Trâm đã cởi mở hơn khi thừa nhận cô là "người trong cuộc" cũng như cuộc sống nhiều áp lực vây quanh khi chuyện tình yêu của mình luôn là đề tài của người hâm mộ và truyền thông từ khi yêu Sơn Tùng. Đằng sau những áp lực này, còn là sự tủi thân và sự tự trọng khi sự nghiệp và sự nỗ lực của bản thân trong suốt 4 năm qua ít được chú ý bằng những câu chuyện đời tư được khai thác.
 Thiều Bảo Trâm nỗ lực thay đổi hình ảnh ở The Remix 2017.
Đến với The Remix, Thiều Bảo Trâm thực sự mong muốn sự trở lại của mình sẽ là một minh chứng về khả năng solo của bản thân khi đã tách khỏi nhóm Bee T, đứng độc lập ở tuổi 21. Cô bày tỏ đã có sự chuẩn bị cho các vòng thi và mong muốn tạo nên sự bất ngờ cho khán giả cũng như hé lộ một nhân vật 'rất chất' đứng sau giúp đỡ cô từ thời trang cho tới âm nhạc. Thiều Bảo Trâm cũng khẳng định sẵn sàng mang đến những màu sắc âm nhạc riêng cũng như không ngại cover những ca khúc của Sơn Tùng M-TP vì đó là một lợi thế vì sự quan tâm của đông đảo khán giả miễn là phù hợp với khả năng của bản thân.
PV đã có một cuộc phỏng vấn riêng với Thiều Bảo Trâm và được chia sẻ rất nhiều điều lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống, công việc cũng như tình yêu - chủ đề cô thường né tránh và thường yêu cầu không được nhắc đến tên Sơn Tùng M-TP trong các câu hỏi phỏng vấn.
Theo Minh Dũng - Quốc Toản/VietNamNet

Bình luận(0)