Clip tai nạn nghiêm trọng tại Giải đua xe đạp Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Bị lên án gay gắt, trưởng đoàn mô tô phượt gây tai nạn nghiêm trọng tại Giải đua xe đạp Bình Dương gửi clip phân trần về nguyên nhân vụ tai nạn.

Clip tai nan nghiem trong tai Giai dua xe dap Binh Duong
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.
Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Giải đua xe đạp Bình Dương khiến dư luận lên án gay gắt trong 2 ngày qua. Nhiều người cho rằng chính hành động đi ẩu với tốc độ chóng mặt của nhóm mô tô phượt là nguyên nhân gây nên tai nạn, tước đi mạng sống của anh Lìn Mã Sáng (mô tô Tân Bình - TP HCM) và làm một người khác gãy chân.
Tuy nhiên, theo anh Lê Thống Sứ, thành viên nhóm mô tô phượt thì sự việc không hoàn toàn như thế. Anh này chia sẻ trên mạng xã hội Facebook rằng đoàn anh đã chấp hành nghiêm chỉnh hiệu lệnh, xin đường trước khi vượt và được đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình vượt, mô tô của anh Lìn Mã Sáng đã tự gây tai nạn, ngã ra đường khiến xe của đoàn từ sau không kịp tránh chứ không phải do đoàn phượt va quyệt vào xe của đoàn xe dẫn đường như thông tin ban đầu. Đồng thời, anh này đã đăng một video được nghi từ camera hành trình để chứng minh.
Qua video người xem được thấy đoàn xe dẫn đường tự va quyệt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng việc đi xe trái làn với tốc độ nhanh như vậy là không thể chấp nhận được.
Mời quý độc giả xem video: 

Nguồn video: YouTube.

Tuấn Lê

Bình luận(0)