Cảnh quay khiến người xem phát điên trong "Cô dâu 8 tuổi"

Google News

Những cảnh quay dài lê thê và quá lạm dụng slow-motion của bộ phim nghìn tập "Cô dâu 8 tuổi" khiến người xem sôi máu và muốn "đập nát tivi".

Video: Cảnh các nhân vật nhìn nhau kéo dài... 2 phút:

Nguồn video: VTC7.
Đây có thể coi là trích đoạn "huyền thoại" khiến khán giả sôi sục và đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong cảnh này, "cô dâu nhí" được đưa về nhà, những người trong gia đình chạy ra đón. Điều đáng nói là chỉ một cảnh này, nhà làm phim rất nhiều lần quay cận và chậm rãi lướt qua mặt từng nhân vật. Các nhân vật chỉ nhìn nhau thôi cũng mất đến... 2 phút.
Video: Âm thanh rùng rợn, đầy kịch tính chẳng liên quan và chèn quảng cáo phim vô tội vạ:

Nguồn video: Internet.
Clip về cảnh một sĩ quan cảnh sát tới nhà của chồng cô dâu giữa lúc lễ cưới đang diễn ra. Đoạn sĩ quan cảnh sát bước vào được kĩ thuật hậu kì làm chậm, quay cận biểu cảm trên gương mặt từng người trong đám cưới (không dưới 10 lần). Mỗi lần như vậy, phần âm thanh đầy rùng rợn và kịch tính lại nổi lên.
Video: Cảnh đang chạy trốn thì nhân vật bất ngờ đứng lại... ôm nhau:

Nguồn video: Internet.
Trong một cảnh khác, khi "cô dâu" và chồng chạy trốn khỏi "kẻ thù", hai nhân vật sau khi gặp nhau, mừng rỡ ôm nhau và khóc, đạo diễn cho máy quay chạy xung quanh nhân vật hơn chục vòng. Trong gần ba phút của cảnh này, chủ yếu là hình ảnh cặp đôi ôm nhau.
Theo VTC News

Bình luận(0)