Theo trình báo, Tú đã chiếm đoạt số tiền 727 triệu đồng thông qua việc nhận tiền xin vào làm việc tại bộ phận An ninh hàng không Cảng vụ hàng không Miền Bắc.
Ngày 13/6 và 14/6, khu vực xung quanh Cảng hàng không Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa xuất hiện một số thiết bị bay không người lái, uy hiếp an toàn hàng không.
Khi không còn tổ chức công an cấp huyện, Bộ Công an trước đó đã chủ động xây dựng phương án về tổ chức điều tra hình sự, đấu tranh phòng chống tội phạm đảm bảo không gián đoạn.
Khi không còn tổ chức công an cấp huyện, Bộ Công an trước đó đã chủ động xây dựng phương án về tổ chức điều tra hình sự, đấu tranh phòng chống tội phạm đảm bảo không gián đoạn.
(Vietnamdaily) - Rạng sáng 11/10, nam hành khách từ Hàn Quốc trở về được hai nhân viên An ninh sân bay Nội Bài (Hà Nội) giúp đỡ nhận lại chiếc balô bỏ quên.
(Vietnamdaily) - Một trong hai hành khách trêu đùa mang súng lên tàu bay khiến chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội bị tạm dừng để kiểm tra là trung tá công an ở Thái Bình.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải về hành khách của hãng Vietnam Airlines đi từ Tân Sơn Nhất mang dao lên khoang hành khách tàu bay ngày 18/7/2022.
Không chỉ mang dao gọt trái cây lên máy bay, ngành hàng không từng phát hiện nhiều hành khách vi phạm an ninh hàng không như đốt lửa, hút thuốc... trên máy bay.
Không chỉ mang dao gọt trái cây lên máy bay, ngành hàng không từng phát hiện nhiều hành khách vi phạm an ninh hàng không như đốt lửa, hút thuốc... trên máy bay.
Chuyến bay từ Nha Trang đi Hà Nội của Bambo Airways chuẩn bị khởi hành thì bất ngờ một hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm khiến chuyến bay bị chậm 3 giờ. Hành vi này vi phạm quy định về an toàn, an ninh hàng không và bị xử phạt hành chính.
Lượng khách tăng quá cao so với công suất thiết kế, nhiều khu vực luôn trong tình trạng đông đúc khiến sân bay Tân Sơn Nhất bị xếp cuối bảng về điểm trung bình chất lượng dịch vụ.
Lượng khách tăng quá cao so với công suất thiết kế, nhiều khu vực luôn trong tình trạng đông đúc khiến sân bay Tân Sơn Nhất bị xếp cuối bảng về điểm trung bình chất lượng dịch vụ.