Video: Tung “cú đấm 1 inch”, Lý Tiểu Long khiến đối thủ văng vài mét

Google News

Chỉ với "cú đấm 1 inch", Lý Tiểu Long vẫn khiến võ sĩ xuất sắc nhất lịch sử karate văng xa vài mét.

 

Lý Tiểu Long không chỉ là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc mà còn được xem là huyền thoại về điện ảnh và võ thuật trên thế giới. Tài năng của ông được khán giả trong và ngoài nước công nhận. Chính bởi vậy, những bộ phim về võ thuật của ông vẫn luôn được nhiều người say mê. Trong đó, khán giả tò mò nhất với chiêu thức đặc biệt về "cú đấm 1 inch" vô cùng nổi tiếng của huyền thoại.
Đoạn clip này ghi lại màn giao lưu giữa Lý Tiểu Long cùng nhà cựu vô địch karate hạng nặng thế giới Joe Lewis. Đứng trước một người có thể hình vượt trội, Lý Tiểu Long tung ra tuyệt kỹ "cú đấm 1 inch" khiến đối phương văng xa vài mét.
Video: Tung “cu dam 1 inch”, Ly Tieu Long khien doi thu vang vai met
 
Joe Lewis là một người sở hữu những thành tích cực khủng. Ông từng hai lần được bầu là "võ sĩ xuất sắc nhất lịch sử karate" nhờ việc chiến thắng tại hàng loạt những giải đấu lớn liên tiếp. Ở khoảng cách quá gần thì khả năng phát lực của tay càng nhỏ, tuy nhiên Lý Tiểu Long vẫn có thể hạ được đối thủ đáng gờm này.
Có thể nói, "cú đấm 1 inch" cho tới hiện tại vẫn được xem là huyền thoại nổi tiếng trên thế giới. Và đến nay, Lý Tiểu Long cũng là một tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ dù ông đã qua đời từ lâu.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)