Video: Pitbull đại chiến ngao Tây Tạng và màn “lật kèo” khó tin

Google News

Dù chiếm thế áp đảo ở đầu trận chiến nhưng chó pitbull nhanh chóng bị chó ngao Tây Tạng "đè bẹp" ở những phút cuối.
 

Tại một khoảng sân nhỏ ở Trung Quốc, một trận chiến giữa 1 con chó ngao Tây Tạng màu đen và con chó pitbull hiếu chiến đã diễn ra.
Video: Pitbull dai chien ngao Tay Tang va man “lat keo” kho tin
 
Vài phút đầu tiên, con chó ngao Tây Tạng không thể áp đảo được con chó pitbull và thậm chí nó còn liên tục bị đối thủ ghì xuống đất. Với hàm răng ghê rợn, con pitbull liên tục đẩy con chó ngao Tây Tạng vào góc tường để cắn xé. Tuy nhiên, ngao Tây Tạng không phải là đối thủ dễ bắt nạt.
Ngay sau đó, con chó ngao Tây Tạng khôn khéo dùng 2 chân trước đè lên đối thủ. Với cân nặng gấp đôi pitbull, chó ngao Tây Tạng nhanh chóng chiếm ưu thế và giành chiến thắng.
Pitbull hay còn gọi là chó chiến hoặc “võ sĩ giác đấu”, chúng là loài chó cực kì hung dữ và hiếu chiến. Với cân nặng 30-40 kg, chó pitbull rất nhanh nhẹn và hiếu chiến. Chúng có thể đánh nhau với những loài chó lớn hơn nhiều lần và giành chiến thắng dễ dàng.
Nếu đối thủ của pitbull chỉ những con chó khác thì kẻ thù của ngao Tây Tạng được đánh giá là báo tuyết, chó sói, hổ... Do trải qua quá trình chiến đấu lâu dài, ngao Tây Tạng là loài có khả năng chiến đấu rất tốt. Chúng biết đánh giá đúng tình hình đối thủ và tung đòn quyết định. Không chỉ vậy, lớp lông dày của ngao Tây Tạng cũng là áo giáp tự nhiên khiến hàm răng cực khỏe của pitbull trở nên vô dụng.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)