Video: Mũ bảo hiểm cứu mạng người đàn ông

Google News

Nhờ chiếc mũ bảo hiểm, người đàn ông đã may mắn thoát chết khi bị ống nước từ tòa nhà chung cư rơi trúng đầu.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/10, tại thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang điều khiển chiếc xe tay ga lưu thông trên đường, người đàn ông bất ngờ bị một ống nước rơi từ tòa nhà chung cư xuống đập trúng đầu.
Có lẽ do quá đau đớn nên người đàn ông đã dừng xe lại và ngồi xuống bên lề đường. May mắn là nhờ đội mũ bảo hiểm nên đầu của người đàn ông không bị thương.
Video: Mu bao hiem cuu mang nguoi dan ong
 
Được biết, đoạn ống nước này dùng để treo quần áo ngoài ban công trên căn hộ tầng 5. Do quá cũ nên nó đã rơi xuống dưới. Người đàn ông đi xe máy sau đó đã báo cảnh sát và chủ sở hữu căn hộ phải nhận trách nhiệm về vụ việc.
Trước đó, vào tháng 4/2018, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở quận Bạch Vân thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Trong đoạn clip do camera giám sát ghi lại, khi đang đi đến gần cửa một tòa nhà chung cư, người phụ nữ bất ngờ bị một con chó rơi trúng đầu. Người phụ nữ bất tỉnh suốt 12 phút và được đưa tới viện ngay sau đó. Các bác sĩ cho biết, cô gái bị gãy 3 xương cổ và không ảnh hưởng tới tính mạng.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)